Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Vung Tau Regency đánh thức tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Ms.Uyên - Thứ năm, 21/12/2017 | 08:30 GMT +7

Năm 2017, các khách sạn, KDL toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón khoảng 2,79 triệu lượt khách lưu trú, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, lượng khách quốc tế tăng 14,7% so với cùng kỳ; doanh thu dịch vụ lưu trú ước đạt 1.777 tỷ đồng, tăng 11,6% so với cùng kỳ.

Năm 2018, ngành du lịch đặt mục tiêu đón 3,1 triệu lượt khách lưu trú, tăng 14% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế là 424.700 lượt; doanh thu từ dịch vụ lưu trú ước đạt 2.100 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ.

Mục tiêu ngành du lịch đặt ra trong năm 2018 và giai đoạn tới là gia tăng tỷ trọng khách quốc tế và tăng doanh thu du lịch (tăng chi tiêu bình quân/khách). Để làm được điều này, Sở Du lịch sẽ tham mưu UBND tỉnh có chính sách khuyến khích ưu đãi, mời gọi nhà đầu tư lớn, có năng lực về tài chính và trình độ quản lý để khai thác, vận hành tạo sản phẩm du lịch độc đáo. Sở Du lịch đã đề xuất chủ trương tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch vào năm 2018. Đây là cơ hội để ngành bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu phát triển.

Nền tảng vững chắc cho sự chuyển mình phát triển

Nằm trong vùng kinh tế năng động bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ, nhiều thuận lợi trong việc thu hút các nguồn khách du lịch của vùng Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, TP.HCM; sở hữu khí hậu ấm áp, bờ biển đẹp, Vũng Tàu được đánh giá có nhiều lợi thế trong phát triển du lịch và hình thành các khu nghỉ dưỡng cao cấp, định hướng đưa du lịch nghỉ dưỡng trở thành kinh tế mũi nhọn.

Có thể nói yếu tố quyết định mạnh mẽ đến sự phát triển của Vũng Tàu chính là sự sẵn sàng về hạ tầng giao thông, kết nối thuận tiện đến TPHCM chỉ khoảng 1,5h thông qua cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Giao thông thuận lợi tạo điều kiện cho sự phát triển du lịch liên kết vùng đặc biệt đến thành phố HCM – thành phố lớn nhất của Việt Nam. Hiện tại tuyến cao tốc Biên Hòa – Bến Lức đang trong quá trình thi công, khi đi vào hoạt động sẽ kết nối các tỉnh Miền Tây đến Vũng Tàu nhanh hơn, thúc đầy hơn nữa sự phát triển kinh tế, du lịch, bất động sản của Vũng Tàu.

 

Ghi nhận thực tế cho thấy, trong thời gian gần đây, Vũng Tàu đang giành được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư, cùng với đó là những dự án có quy mô lên đến hàng tỉ USD từ những tập đoàn BĐS và du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng sự khai thác nơi đây vẫn chưa thực sự xứng tầm tiềm năng.

Vung Tau Regency – lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà thứ 2 – vừa là suất đầu tư hiệu quả

Vung Tau Regency được phát triển bởi Danh Khôi Việt như một làn gió mới đánh dấu bước chuyển mình của thị trường BĐS Vũng Tàu góp phần khai phá tiềm năng của du lịch cũng như BĐS nghỉ dưỡng của thành phố biển xinh đẹp này.

Vung Tau Regency sở hữu vị trí đắc địa – đất vàng đô thị biển, trên trục đường 3/2 thành phố Vũng Tàu chỉ cách Sài Gòn 90 phút di chuyển là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2”, để bạn và gia đình có thể tìm về nghỉ ngơi thư giãn thường xuyên, mỗi cuối tuần, hay bất cứ khi nào chúng ta cần thời gian cho cơ thể, cho tâm hồn, cho gia đình và bạn bè.

Quỹ đất sạch, với gần 500m mặt tiền biển, lại ở vị trí trung tâm thành phố nhưng mật độ xây dựng chỉ 23%, Vung Tau Regency là một dự án rất hiếm có ở Vũng Tàu tại thời điểm này, sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ để thu hút các nhà đầu tư trong khu vực và cả nước.

 
Là khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, đến với Vung Tau Regency, du khách được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng với 18 công năng phù hợp với mọi sở thích nghỉ dưỡng của từng thành viên trong gia đình, là nơi thích hợp để tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng của bạn.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Lê Thanh Hiển - Tổng Giám đốc Danh Khôi Việt (DKRV) cho biết, giai đoạn 1, dự án đang chào ra thị trường 192 căn biệt thự cao cấp được thiết kế độc đáo với mong muốn sẽ mang đến một “ngôi nhà thứ 2” cho những chủ nhân yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt với mức giá dự kiến chỉ từ 18,8 tr/m2, Vung Tau Regency vừa là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn BĐS Vũng Tàu đang là sóng ngầm đầy tiềm năng như hiện nay.

(Theo Cafef)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ