Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lovera Park - khu nhà liên kế vườn quy mô tại Tây Nam TP HCM

Ms.Uyên - Thứ tư, 08/11/2017 | 08:47 GMT +7

Lovera Park dành 80% diện tích xây dựng tiện ích và không gian xanh.

Ngày 11/11, khu nhà liên kế vườn Lovera Park sẽ chính thức công bố và giới thiệu đến khách hàng ngay tại khuôn viên dự án - mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Lovera Park là một trong những dự án trên thị trường bất động sản TP HCM công bố khi đã hoàn thiện cơ bản cảnh quan, tiện ích và nhiều khu nhà đã xây dựng đến tầng 2.  

Chị Nguyễn Tâm Anh (quận 7) cho biết: “Lần đầu tiên đến Lovera Park, tôi đã có ý định đặt mua khi chứng kiến công trình xây dựng hoành tráng, các khu nhà và tiện ích - cảnh quan gần như hoàn thiện mà chủ đầu tư vẫn chưa giới thiệu ra thị trường. Tôi chờ đợi đến sự kiện công bố chính thức và chọn cho mình một căn nhà ưng ý”.

Lovera Park - khu nhà liên kế vườn quy mô ở khu Tây Nam TP HCM.

Chia sẻ về điều này, ông Lê Quang Bình - đại diện của CenInvest tại khu vực phía Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng cảm nhận tổ ấm tương lai và thực sự an tâm với lựa chọn của mình. Do đó, chúng tôi dành rất nhiều tâm lực, tài lực để hoàn thiện cơ bản tiện ích, cảnh quan, nhà mẫu của Lovera Park trước khi công bố chính thức vào ngày 11/11”.

Lovera Park là dự án nhà liên kế vườn, an ninh 24/7 có quy mô lên đến 20ha. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn nhất khu Tây Nam Sài Gòn. Dư án tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, bao gồm hệ thống tiện ích khá hoàn chỉnh: trường học các cấp, chợ, trạm xá, công viên... Đây cũng là khu vực cửa ngõ kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Lovera Park sở hữu khu công viên và tiện ích trung tâm lớn trong khu vực.

Theo đại diện CenInvest - đơn vị phát triển dự án, dự án có đến 80% diện tích dùng để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh. 5ha công viên cây xanh bố trí xen kẽ các khu nhà thấp tầng và hệ thống tiện ích kiểu mẫu nhằm kết nối cộng đồng dân cư và tăng tính thẩm mỹ.

Hai cụm công viên lớn - “trái tim” của Lovera Park bố trí ở vị trí đắc địa kết hợp thêm các tiện ích: khu trò chơi trẻ em, khu thể thao cộng đồng, đường dạo bộ, sân tennis... mang đến cho cư dân nơi thư giãn, rèn luyện sức khỏe cùng người thân và gia đình. Hồ bơi, phòng gym, siêu thị mini, bãi đậu xe... phục vụ cho cư dân.

Những ngôi nhà một trệt - hai lầu thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên.

Đại diện CenInvest cho biết, các kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng cho từng căn nhà. Tất cả các phòng chức năng đều đón nắng, đón sáng tự nhiên đảm bảo luôn thoáng đãng và trong lành. Phòng khách và phòng bếp có thiết kế thông nhau, dễ dàng mở rộng không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh đảm bảo sự thoáng đãng và tiện dụng. Đặc biệt, không gian đọc sách hay phòng thờ dễ dàng bài trí, và tận hưởng những phút giây an lành bên người thân và gia đình.

Hiện Lovera Park có giá từ 2,39 tỷ một căn (bao gồm nhà, đất, sổ hồng). Tham dự lễ giới thiệu dự án vào ngày 11/11/2017, khách hàng có dịp tận mắt chứng kiến và cảm nhận không gian sống tại Lovera Park.

Khách hàng đặt mua thành công trong sự kiện nhận ngay một Iphone 8 và có cơ hội sở hữu: Honda Air Blade (trị giá 40,99 triệu đồng), Smart TV Samsung (trị giá 16,39 triệu đồng), tủ lạnh Toshiba (trị giá 6,49 triệu đồng), một chỉ vàng SJC (trị giá 3,6 đồng)... Cùng với đó, CenInvest cũng dành 5 giải may mắn là 5 lò vi sóng cho khách hàng tham dự sự kiện.

Tuấn Nhu

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ