Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

BĐS Tây Nam Sài Gòn “lên ngôi” với phân khúc nhà liên kế vườn

Ms.Uyên - Thứ sáu, 03/11/2017 | 03:20 GMT +7

Với mức giá hợp lý, cơ sở hạ tầng, giao thông được định hướng phát triển đồng bộ, hiện đại, thị trường BĐS Tây Nam TP.HCM đang tạo được một sức hút mạnh mẽ.
 
Khu vực Tây Nam TP.HCM với các quận như: quận 8, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh,… đang trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ với nhà đầu tư mà với cả những khách hàng ở thật. Hầu hết các dự án ở khu vực này được bán ra trong 2 năm trở lại đây đều có tỷ lệ giao dịch thành công lên tới 80 - 90%.

Theo giới chuyên gia BĐS, có 4 lý do khiến BĐS Tây Nam Sài Gòn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua.

Thứ nhất, những chính sách phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố đẩy mạnh xây dựng nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án cầu Bình Tiên, đại lộ Đông - Tây, tuyến Metro số 3A, cao tốc Bến Lức - Long Thành, quốc lộ 50 mở rộng, cầu Nhị Thiên Đường mới... hứa hẹn sẽ mang đến cho khu Tây Nam một diện mạo hoàn toàn mới trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Bình Chánh đến các quận huyện khác của thành phố và gia tăng giá trị BĐS nhanh chóng. Chọn mua, BĐS ở đây trong giai đoạn này được đánh giá là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Thứ hai, trục đô thị phía Tây Nam thành phố là khu vực “cửa ngõ” của TP.HCM với các tỉnh miền Tây như Long An, Tiền Giang,… nên có hoạt động giao thương sôi động và thu hút một lượng dân cư, tạo tiền đề cho việc hình thành và phát triển đô thị vệ tinh mới của thành phố.

Thứ ba, các sản phẩm BĐS ở khu vực này thường có vị trí thuận lợi, quy mô lớn, chất lượng tốt, tiện ích đầy đủ, quy hoạch đồng bộ nhưng được bán với mức giá phải chăng.

Quan trọng nhất, khu Tây Nam thành phố sở hữu một quỹ đất sạch lớn, rất thích hợp để phát triển các dự án BĐS ở phân khúc biệt thự, nhà liên kế đi kèm nhiều tiện ích vượt trội. Nhu cầu sở hữu nhà đất của khách hàng lại cao nên hình thành xu hướng “dịch chuyển” về khu Tây Nam. Những dự án nhà liền đất ở khu vực này luôn đón nhận sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng, cung hiện đang không đủ “cầu”.

Lovera Park: Đón đầu xu hướng sống mới tại phía Tây Nam Sài Gòn

Lovera Park tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM, khu vực cửa ngõ kết nối trực tiếp với các tỉnh miền Tây. Từ đây, cư dân chỉ mất 1-2 phút để kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50,… từ đó di chuyển đến Quận 8, Quận 6, Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và các tỉnh miền Tây Nam Bộ một cách dễ dàng.

Lovera Park nổi bật với không gian sống xanh và hệ thống tiện ích kiểu mẫu.

Lovera Park là dự án nhà liên kế vườn, an ninh 24/7 có quy mô lên đến 20ha – một trong những dự án có quy mô lớn nhất khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là dự án trong khu vực sở hữu 5ha công viên cây xanh cùng hệ thống tiện ích kiểu mẫu phục vụ gần như tối đa nhu cầu sống của cư dân như công viên trung tâm rộng lớn, 2 bể bơi rộng tới 400m2, hệ thống siêu thị, phòng gym, sân thể thao đa năng, sân tennis, trung tâm y tế, nhà văn hóa.

Bên cạnh đó, Lovera Park còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích có sẵn trong khu dân cư hiện hữu như trường học, bệnh viện, khu thể thao… là ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

Không chỉ có vậy, Lovera Park còn nổi bật với những căn nhà liên kế vườn có thiết kế liền nhau và đối xứng giúp nối dài các mảng xanh, tạo cảm giác rộng thoáng và hài hòa về đường nét.

 
Thiết kế 1 trệt 2 lầu, diện tích đa dạng, các phòng chức năng được bố trí thông minh đón gió, đón sáng tự nhiên mang đến một chốn an cư không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng và thoáng đãng. Lovera Park có giá chỉ từ 2,39 tỷ/căn (bao gồm nhà, đất, sổ Hồng) – chỉ bằng một giá của một căn hộ tầm trung ở các khu vực lân cận như quận 8, quận 7… Thế nên, tuy chưa ra mắt chính thức nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt, dự án còn có pháp lý hoàn thiện và tiến độ xây dựng được đảm bảo. Hiện tại, nhà mẫu của dự án đang được hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để sẵn sàng đón khách tham quan vào ngày 8/11 tới.

Đặc biệt, sự kiện công bố và giới thiệu dự án cũng sẽ được đơn vị phát triển dự án CenInvest tổ chức vào ngày 11/11 sắp tới với vô vàn ưu đãi. Toàn bộ khách hàng đặt mua thành công trong sự kiện sẽ được tặng ngay 01 Iphone 8 cùng cơ hội sở hữu: Honda Air Blade (trị giá 40.990.000 triệu đồng), Smart Tivi SAMSUNG (trị giá 16.390.000 triệu đồng), tủ lạnh Toshiba (trị giá 6.490.000 triệu đồng), 01 chỉ vàng SJC (trị giá 3.600.000 triệu đồng)... và nhiều quà tặng giá trị khác.

(Theo Trí Thức Trẻ)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ