Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khám phá nhà bọc lưới hoa kim loại đen

Ms.Uyên - Thứ năm, 26/10/2017 | 03:35 GMT +7

Khác xa với những ngôi nhà thông thường, công trình dưới đây khiến nhiều người xôn xao, tò mò bởi vẻ đẹp kiến trúc “hoa hè”.

Công trình này là một ngôi nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh nằm ở Los Angeles, Mỹ do kiến trúc sư Cameron McNall trực tiếp thiết kế và xây dựng.

Không như những ngôi nhà khác, ngôi nhà này gây ấn tượng bởi lớp áo kiến trúc đen sì. Lớp áo này bản chất là những mảng kim loại hình hoa đính lại với nhau bọc quanh ngôi nhà màu trắng bên trong.

Vào ban đêm, khi ngôi nhà bên trong lên đèn, ánh sáng le lói qua khe lưới kim loại hình hoa khiến lớp áo này nhanh chóng nổi bật, sang trọng, lấp lánh.

Thậm chí, không gian kiến trúc nhỏ bên trong cũng trở nên lấp lánh, ẩn hiện sau lớp áo hoa kim loại đen ấn tượng phủ kín bên ngoài.

Không riêng gì bên ngoài, lớp lưới hoa kim loại này còn khoe sắc ấn tượng qua ô kính màu vàng sáng, tạo nên cảnh quan ấn tượng, nổi bật từ phía trong ra bên ngoài.

Ánh sáng mặt trời bên ngoài chiếu vào, qua lớp áo lưới kim loại in bóng kỳ diệu vào không gian nội thất bên trong.

Đằng sau lớp áo lưới kim loại đen sì đó bản chất là một ngôi nhà trắng sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng đầy tính sáng tạo.

(Theo Cafeland)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ