Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Văn phòng treo trên cây của Microsoft

Ms.Uyên - Thứ năm, 19/10/2017 | 04:44 GMT +7

Công ty của Mỹ tin rằng nhân viên sẽ có nhiều sáng tạo và vui vẻ hơn khi làm việc trong những ngôi nhà trên cây giữa rừng.

Các văn phòng của Microsoft nổi tiếng nhờ thiết kế hiện đại, sáng tạo nhưng đa số vẫn trong khuôn khổ các khối hộp bê tông. Gần đây, công ty công nghệ của Mỹ mới giới thiệu môi trường làm việc ngoài trời với những ngôi nhà gỗ trên cây ở thành phố Redmond (bang Washington, Mỹ).

Lợi thế lớn của công ty là sở hữu một khu đất rộng 200 ha nằm giữa rừng. Điều này giúp cho các nhân viên tận hưởng được không khí trong lành, luôn nhìn thấy màu xanh thiên nhiên.

Hiện tại, đã có hai nhà gỗ được hoàn thành, nằm cách mặt đất 3,6m. Trong nhà có giếng trời lấy sáng, lò sưởi gas, tường gắn bảng đen, lắp đặt wifi.

Công trình nằm trong kế hoạch phát triển khu làm việc ngoài trời của Microsoft khi họ nhận thức được hiệu quả khi làm việc giữa thiên nhiên: Nhân viên sẽ sáng tạo, tập trung và hạnh phúc hơn.

Ở văn phòng làm việc đặc biệt này cũng có quán cà phê pha chế trong nhà và nhiều chỗ ngồi ngoài trời.

Mọi người có thể thoải mái ngồi ở đây cả ngày, không cần sử dụng quạt, điều hòa.

Khu nhà được dự tính sẽ tồn tại được khoảng 20 năm. Thiết kế cũng được tính toán để thay đổi linh hoạt khi các cây to nằm trong phạm vi công trình phát triển.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ