Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Chủ đầu tư tăng cường tiện ích thu hút người mua căn hộ

Ms.Uyên - Thứ hai, 02/10/2017 | 04:28 GMT +7

Bên cạnh giá cả và quy mô dự án thì tiện ích và hoạt động cộng đồng cũng là điểm nhấn được người mua căn hộ coi trọng.

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), thị trường sáu tháng đầu năm 2017 tiếp tục tăng trưởng ổn định. Trung bình hàng tháng có khoảng 1.300-1.500 giao dịch ở hai thị trường lớn của cả nước là Hà Nội và TP HCM (chỉ tính riêng giao dịch lần đầu tại các dự án mới mở bán). Mức tăng trưởng giao dịch ổn định khoảng 5% mỗi tháng, mặt bằng giá tăng trong năm từ 2-7%.

Tiện ích dự án là một trong những yếu tố được chủ đầu tư quan tâm nhằm thu hút khách hàng.

Các chuyên gia nhìn nhận thị trường tăng trưởng ổn định một phần nhờ sự thích ứng nhu cầu khách hàng của chủ đầu tư. Nhiều doanh nghiệp đã tung ra loạt  chương trình, sự kiện tri ân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới nhằm gia tăng giá trị sản phẩm.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết, khi mua nhà, khách hàng không chỉ quan tâm đến căn hộ hay giá cả mà còn nhắm đến các yếu tố tiện ích phục vụ cho cuộc sống cũng như sự quan tâm, chăm lo chất lượng sống của chủ đầu tư.

"Khi đi tìm hiểu dự án để mua căn hộ, bên cạnh giá cả và quy mô, tiện ích dự án, nhiều người còn tìm hiểu về sự quan tâm, chăm lo cho cư dân của chủ đầu tư, từ đó mới đưa ra quyết định cuối cùng", vị đại diện nói.

Vì thế, tại dự án TNR Goldmark City do TNR Holdings Việt Nam quản lý điều hành và phát triển, nhiều sự kiện mang tính cộng đồng đã được tổ chức nhằm phục vụ tốt đời sống tinh thần cư dân. Trong đó, có thể kể đến sự kiện tri ân khách hàng nhân dịp trung thu 2017 với lễ hội đường phố và đêm đại nhạc hội vào ngày 30/9 tới đây.

Những hoạt động này là một phần trong chuỗi chương trình lễ hội "TNR Goldmark City - Mùa trăng yêu thương". Tại đây, cư dân và du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào lễ hội đường phố sôi động với các tiết mục diễu hành đường phố, múa lân, nặn tò he, làm bánh trung thu, các trò chơi dân gian hay tham dự đêm đại nhạc hội "Mùa trăng yêu thương"…

Một phần của bức tranh 3D dài nhất Việt Nam tại TNR Goldmark City.

Trước đó, sáng ngày 23/9, TNR Goldmark City đã đón nhận kỷ lục cho bức tranh 3D dài nhất Việt Nam. Sự kiện này nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống đồng thời mang đến không gian vui chơi rộng lớn cùng các hoạt động giải trí đậm màu sắc dân gian trong dịp trung thu.

Bà Dương Ngọc Bích, cư dân tại tòa R3 của dự án chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì chủ đầu tư đã tổ chức những chương trình thiết thực nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cộng đồng cư dân tại TNR Goldmark City cũng như người dân quanh khu vực".

Cũng theo bà Bích, thông qua những hoạt động tương tự đã được tổ chức tại Goldmark City, bản thân bà cũng như gia đình hiểu thêm về nơi mình đang sinh sống, quen biết nhiều hàng xóm hơn với cộng đồng những gia đình văn minh, thân thiện, trình độ dân trí cao.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Goldmark City nằm phía Tây Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 12 ha, mật độ xây dựng thấp, dự án tạo nên quần thể kiến trúc không gian xanh hiện đại, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp.

Toàn Phát

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ