Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngắm cao ốc khổng lồ hình chữ H nghiêng ở Mỹ

Ms.Uyên - Thứ ba, 19/09/2017 | 07:55 GMT +7

Không chỉ là một tòa cao ốc khổng lồ, Copper Building (New York, Mỹ) do hai đội kiến trúc sư SHoP và nhóm phát triển JDS chung tay thiết kế và xây dựng còn là công trình kiến trúc độc đáo với hình gấp khúc .

Nhìn một cách hình dung hóa, toàn bộ công trình Copper Building mang hình dạng của một chữ H khổng lồ, bao gồm một tòa thẳng đứng, tòa còn lại hơi nghiêng dạng chữ V có chiều cao thấp hơn. Cả hai tòa này đều kết nối với nhau một hệ thống Skybridge ba tầng trông rất độc đáo.

Toàn bộ công trình này được làm từ bê tông, cốt thép, và đặt biệt là lớp kính thủy tinh có màu đồng độc đáo (được phủ đồng chuyên dụng) bao bọc toàn bộ công trình và rất dễ phản chiếu ánh sáng so với không gian xung quanh. Hai tòa tháp kết nối có 41 và 48 tầng, cung cấp 761 căn hộ sang trọng cũng như các không gian cho thuê văn phòng...

Công tình này được thiết kế tầm nhìn hướng ra dòng sông và công viên gần đó. Các căn hộ sang trọng bên trong tòa tháp thì được thiết kế khác biệt hơn một chút với kiến trúc sàn gỗ sồi màu trắng đục, hòa hợp với màu tường tổng thể căn hộ.

Ngoài ra, các thiết bị nội thất, bàn ghế, sofa, giường ngủ cũng lấy kiến trúc, đen, nâu xám, xám trắng, xanh đen làm chủ đạo để hòa hợp cũng như đánh bật vẻ đẹp không gian chung.

Hiện tại, đã có một số lượng không nhỏ khách đến mua và sử dụng tại các căn hộ sang trọng thuộc tòa tháp này.

Ngoài ra, tòa tháp còn có một hồ bơi và một hồ tắm nước nóng khổng lồ phục vụ cho người dân sinh sống, du khách ở tầng 28 kèm các dịch vụ chăm sóc Spa chất lượng cao.

Huỳnh Dũng

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ