Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

79 tiện ích trong khu biệt thự nhà vườn Imperia Garden

Ms.Uyên - Thứ ba, 12/09/2017 | 07:27 GMT +7

Các tiện ích được thiết kế, quy hoạch bài bản ngay trong nội khu, phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích của cư dân.

Dự án biệt thự Imperia Garden được MIK Group phát triển dành cho giới nhà giàu giữa lòng Hà Nội. Từ khi ra mắt, dự án thu hút nhiều người mua để ở cũng như đầu tư sinh lời.

Nằm trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội), dự án có giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hay các quận, huyện lân cận. Cư dân chỉ mất khoảng 20 phút lái xe theo trục Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương có thể đến khu vực hồ Hoàn Kiếm hay dễ dàng kết nối các tuyến giao thông công cộng tới các quận nội thành như Ba Bình, Hoàn Kiếm.

Biệt thự Imperia Garden đã sẵn sàng để bàn giao.

 Hiện, dự án đã xây xong phần thô, hoàn thiện mặt ngoài và sẵn sàng bàn giao cho các chủ nhân. Các căn biệt thự ở đây được thiết kế thông minh với cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích đang được hình thành.

Lối kiến trúc mở của những căn biệt thự giúp cảnh quan quanh nhà luôn thoáng mát. Tại góc vườn xanh, chủ sở hữu có thể trồng cây, vui chơi cùng bạn bè hay tổ chức các buổi tiệc nhỏ.

Các hộ hiện đại, gần gũi với thiên nhiên trong dự án Imperia Garden.

Tại Imperia Garden, chủ đầu tư không chỉ quan tâm tới thiết kế và các không gian của căn biệt thự mà còn chú trọng các dịch vụ đi kèm nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi.

79 tiện ích nội khu được thiết kế, quy hoạch bài bản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích của các cư dân. Đó là cung đường dạo bộ mỗi buổi chiều cho ông bà; đường trượt patin cho trẻ nhỏ, bể bơi, khu tập gym, siêu thị, thư viện, khu shopping, bar và coffee, salon tóc và spa…

Imperia Garden sở hữu 79 tiện ích trong nội khu.

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh cũng được đầu tư bài bản với hệ thống cổng an ninh kiểm soát thẻ từ khi ra vào, hệ thống camera giám sát và đội tuần tra thường xuyên 24/24h, đảm bảo an toàn cho cư dân.

“Imperia Garden mang đến cho cư dân trải nghiệm sống trung tâm - một bước ra phố, ở biệt thự vườn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian xanh trong lành”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ