Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

10 mẫu thiết kế nhà đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Nguyễn Văn Hùng - Thứ tư, 06/09/2017 | 07:28 GMT +7

Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn mẫu thiết kế nhà đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm kiếm những ý tưởng cho ngôi nhà mà bạn muốn có. đây là nhưng mẫu nhà đẹp được chọn lọc từ những công trình đã được QPdesign giới thiệu qua các bài viết.

1. Rosenberry Residence – Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách hiện đại tại Canada

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosenberry Residence tọa lạc trong một khu rừng tuyết tùng đầy thơ mộng tại Canada, nơi đây được dùng là nơi nghỉ dưỡng gia đình của một doanh nhân tài chính có trụ sở đặt tại châu Á.

2.Biệt thự tại Singapore với thiết kế không gian mở gần gũi với thiên nhiên

Được thiết kế bởi ONG&ONG Pte Ltd ngôi biệt thự không gian mở tại Singapore này phản ánh niềm đam mê thiên nhiên của gia chủ bằng sự kết nối giữa không gian thiên nhiên bên ngoài và nội thất bên trong.

3.Biệt thự hiện đại hòa cùng thiên nhiên:

Thuộc khu Oranjezicht, ngoại ô Cape Town, Nam phi, căn hộ 3 tầng với tên gọi Glen 2961 được thiết kế theo phong cách đương đại bởi văn phòng thiết kế Saota và Three 14 Architects. Để đáp ứng những nhu cầu cụ thể của gia đình, những người chủ ngôi nhà đã đưa ra yêu cầu sự xây lại và nâng cấp từ một ngôi nhà cũ trên khu đất của họ.

4.Biệt thự hướng biển ROCA LLISA , nơi trải nghiệm sự sang trọng và thư thái

Nằm trong khuôn viên dự án Roca Llisa Estate, là một vùng đất của sự sang trọng, nơi để thưởng thức sự tĩnh lặng, đối lập với phong cách sống tấp nập của những khu trung tâm khác trên một hòn đảo, thuộc Ibiza, Tây Ban Nha. Ngôi biệt thự này được thiết kế như một ốc đảo, nơi mà hòn đảo có thể được trải nghiệm bằng một phong thái thoải mái hơn.

5.Biệt thự nhìn ra biển có thiết kế hình học

Ngôi biệt thự có tầm nhìn ra biển ở Marbella, Tây Ban Nha là một thị trấn nghỉ mát nằm giữa những ngọn núi. Một kiến trúc hình học độc đáo, chuyên nghiệp đã được áp dụng vào ngôi biệt thự này.

6.Biệt thự ở Nha Trang với vườn cây trên mái nhà

Ngôi nhà tọa lạc tại thành phố Nha Trang – nơi được bao quanh bởi núi non và những bãi biển đẹp. Chủ sở hữu mong muốn có một khu vườn lớn bao quanh nhà.

7.Biệt thự trên đảo nhìn ra biển Baltic

Được thiết kế để làm một nơi nghỉ ngơi vào mùa hè bởi John Robert Nilsson, thiết kế theo phong cách Thụy Điển, bảng màu trắng tinh khôi và gỗ lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoại thất của ngôi nhà sử dụng khoảng không gian rộng lớn, kính làm bức tường nên đã đón được ánh sáng ban ngày và cảnh quan bao quanh biển. Các tính năng nội thất đá vôi hữu cơ, bạc gỗ tro trắng, và các yếu tố thép sơn trắng. Kết quả tạo nên một kiến trúc giúp làm mờ đi ranh giới giữa môi trường trong nhà và thiên nhiên.

8.Đi về phía ánh sáng với biệt thự ESCARGOT

Công trình Biệt thự Escargot với hình dáng giống như cấu trúc vỏ xoắn ốc đặt trên mặt đất, đây là sự mô phỏng có tính kỷ hà về cấu trúc không gian mà Kiến trúc sư muốn đưa vào công trình, hình ảnh này gợi tả sự thân thuộc mà không kém phần đặc biệt.

9.Biệt thự hiện đại với phong cảnh bờ hồ tuyệt đẹp tại Brazil

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả căn biệt thự hiện đại tại thành phố sầm uất Porto Alegre, Brazil, được công ty Kali Arquitetura chọn thiết kế theo phong cách giản dị và khiêm tốn nhưng đem lại vẻ đẹp hòa hợp lưu loát với thiên nhiên, biến ngôi nhà trở thành cánh cổng mở ra không gian rực rỡ với không khí gia đình tươi vui, đầm ấm. Bên cạnh đó, gian nhà kề sát hồ bơi đã góp phần điểm xuyến thêm nét hiện đại cho gian nhà chính và không chỉ vậy, cùng với sự bố trí vật dụng khéo léo và quang cảnh hài hòa đã giúp biệt thự khẳng định nét sắc sảo của mình.

10.Thiết kế nhà ở hiện đại nhưng vẫn phù hợp với cảnh quan

Những năm gần đây, chúng ta có xu hướng tìm đến những nơi có cảnh đẹp để thư giãn và tạm gác lại cuộc sống nơi đô thị náo nhiệt. Trong khi một số người thích sự đơn giản, tập trung gần như hoàn toàn vào cảnh quang bên ngoài, thì số còn lại thích một lối sống tự nhiên với những ngôi nhà rộng lớn, đẹp cả cảnh lẫn nhà.

(Theo Nhà Đẹp)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ