Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Phong cách thiết kế ngôi nhà nhỏ được báo Mỹ hết lời khen ngợi

Nguyễn Văn Hùng - Thứ ba, 05/09/2017 | 09:53 GMT +7

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích hưởng thụ cuộc sống trong lành và tươi mát nơi biển cả nhất định bạn sẽ thích mê căn nhà 2 tầng tuyệt đẹp này.

Ngôi nhà nhỏ có tên Stormvillan nằm ở Hanko (Phần Lan) được thiết kế với tầm nhìn ra biển thơ mộng. Trong ngôi nhà mọi không gian từ phòng khách, bếp đến khu vực nghỉ ngơi đều xuất hiện những mảng kính lớn thay cho bức tường để người ở trong nhà có thể nhìn thấy thiên nhiên xung quanh và cảm nhận được tiếng sóng vỗ rì rào.

Toàn bộ ngôi nhà được phủ một màu trắng muốt nổi bật giữa thiên nhiên xung quanh

Không gian tầng 2 được thiết kế với một sân thượng rộng có thể dùng làm góc nghỉ ngơi thư giãn hay ăn uống ngoài trời lý tưởng

Công trình được thiết kế có tầm nhìn ra biển thơ mộng. Với rất nhiều ô cửa kính lớn, ngôi nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Trên diện tích 210m2, ngôi nhà được thiết kế rộng thoáng và vô cùng tiện nghi. Không gian phòng khách, bếp và khu vực ăn uống rộng thoáng.

Nhà bếp hiện đại màu trắng thiết kế theo phong cách Scandinavian hài hòa. Khu vực bàn ăn rộng thoáng có view nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Qua bức tường kính nơi tầng 1 có thể nhìn thấy những mỏm đá lớn bao quanh ngôi nhà khiến khung cảnh trông hoang sơ và thích mắt.

Bức tường kính nơi chân cầu thang dẫn lên tầng 2 với những mõm đá khổng lồ trông hệt như một bức tranh lớn.

Lối đi lên tầng được thiết kế với bậc cầu thang gỗ và tay vịn bằng sắt sơn trắng.

Từ trong nhà gia chủ có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển qua bức tường kính lớn.

Hay có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn lúc xế chiều.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ

 

 

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ