Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn hộ sang trọng và rất bình yên ở Australia của Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương

Nguyễn Văn Hùng - Thứ ba, 05/09/2017 | 04:12 GMT +7

Sau ánh hào quang trên đường đua tốc độ, nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương đang tận hưởng cuộc sống của mình trong căn hộ đẹp xa hoa, nên thơ ở một thành phố yên bình ở Australia.

Vũ Thị Hương là một cựu vận động viên chạy nước rút. Do thành tích thi đấu nổi bật trên đấu trường Đông Nam Á, cô được giới truyền thông Việt Nam mệnh danh là "nữ hoàng tốc độ" chạy cự ly ngắn của thể thao Việt Nam. Trước thềm SEA Games 28 (năm 2015) cô quyết định giải nghệ. 


Hiện nay cô đang có cuộc sống bình yên tại Úc. Sau thời kỳ đỉnh cao ấy, cô luôn cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình, một cuộc sống đủ bình yên bên gia đình nhỏ, đủ ấm cúng và tự hào khi nhớ lại chặng đường đầy thử thách và ngọt ngào mà mình đã từng trải qua.

Mới đây, nữ vận động viên chia sẻ về tổ ấm của mình với niềm hạnh phúc, tự hào và lạc quan trong cuộc sống. Có thể mọi người thường nghĩ sau ánh hào quang là cuộc đời chỉ toàn khó khăn, bạc bẽo. Những chia sẻ về cuộc đời, về tổ ấm của chị giúp mọi người biết rằng, dù thành công ở chặng đường nào đó, thì trên con đường đi tiếp cũng cần không ngừng phấn đấu, để không ngừng đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến.

Trên trang cá nhân, Hương vừa khoe căn nhà trị giá khoảng 24 tỷ đồng (hơn 1 triệu USD) của cô ở vùng biển Halls Head, thuộc Mandurah, Australia. Căn hộ của nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương rộng tới 300m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng làm việc và 3 phòng tắm. Chồng chưa cưới của Vũ Thị Hương hiện kinh doanh lĩnh vực phần mềm công nghệ cao.

Tòa nhà chị Hương ở chỉ có 6 căn.

Mỗi căn rộng 300m2.

Phòng khách với cửa sổ kính trong suốt đón nhận ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào nhà.

Không gian sang trọng và ấm cúng.

Góc ăn uống đẹp tinh tế.

Tất cả mọi không gian trong căn hộ đều có view vô cùng ấn tượng. Chủ nhân của căn hộ cũng dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan thành phố nơi chị đang ở dù đứng ở bất kỳ góc nào. Vì thế, góc nào chị Vũ Thu Hương cũng đều yêu thích, từ phòng ngủ, phòng khách, bếp hay phòng tắm. Mỗi góc nhỏ chức năng đều mang đến cho chị cảm giác vô cùng tuyệt vời, yên ấm và hạnh phúc.

Từ phòng ăn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố.

Bếp ăn được thiết kế đơn giản, hiện đại.

Khi có căn hộ ấm cúng và hiện đại này, chị chỉ muốn được ở nhà, không muốn đi đâu xa nữa. Bởi cảm giác sáng dậy được nhìn cảnh xung quanh, nghe tiếng chim hót, thêm tiếng cá heo bơi nhảy mỗi sáng như đánh thức mọi giác quan. Mỗi sáng sớm như vậy, chị lại cảm thấy lòng bình yên, nhẹ nhõm thênh thang khi ngồi ở ban công uống trà và ngắm biển. Cuộc sống với chị như vậy cũng đủ nồng nàn và lãng mạn.

Phòng ngủ được trang trí đơn giản.

Không gian nghỉ ngơi sang trọng, tràn ngập ánh sáng.

Phòng ngủ đôi.

Phòng tắm rộng thênh thang được phân chia các khu vực chức năng hợp lý.

Góc thư giãn, ăn uống ngoài ban công, nơi có thể ngắm trọn vẻ đẹp bình yên của thành phố.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ