Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tp.HCM lập đồ án quy hoạch phân khu Trường đua Phú Thọ tại quận 11

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 28/04/2017 | 08:20 GMT +7

Liên quan đến khu Trường đua Phú Thọ tại phường 15, quận 11, Tp.HCM, UBND Tp.HCM giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc nghiên cứu thêm 3 phương án quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, đồng thời, lựa chọn phương án quy hoạch tối ưu để lập đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000.

Khu trường đua Phú Thọ (Ảnh: Internet)

UBND thành phố yêu cầu tổ chức giao thông đảm bảo kết nối với giao thông chính tại khu vực, trong đó có tuyến metro số 5; đáp ứng quy mô dân số trong tương lai, đặc biệt là hệ thống giao thông không chia cắt khu quy hoạch thành nhiều khu đất nhỏ, khó bố trí các công trình thể dục thể thao diện tích lớn; bố trí và khai thác không gian ngầm phục vụ cho dự án cũng như cho người dân các khu vực xung quanh.

Sở Văn hóa và Thể thao có trách nhiệm rà soát lại tất cả các cơ sở tập luyện, thi đấu do Sở quản lý để phát triển khu trường đua Phú Thọ thành khu đa chức năng, tập luyện thể dục thể thao. Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, quận 2 sẽ là nơi tổ chức các giải thi đấu trong nước và quốc tế.

(Theo Vietstock)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ