Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mặc nguồn cung tăng, Nam Long vẫn tạo bứt phá mạnh với dự án Fuji Residence

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 28/04/2017 | 08:25 GMT +7

Là một trong những chủ đầu tư dẫn đầu thị trường nhà ở vừa túi tiền về khả năng nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ngày càng hiện đại, các dự án của Nam Long luôn tạo sức hút với khách hàng mặc sức ép cạnh tranh trên thị trường BĐS hiện nay.

Theo báo cáo tổng kết thị trường BĐS của DKRA, mặc dù nguồn cung căn hộ trong quý I, năm 2017 tại TP. Hồ Chí Minh giảm 16,5% so với quý 1/2016, nhưng số lượng căn hộ bình dân lại có xu hướng tăng và chiếm đa số trong các đợt chào bán mới (chiếm 45% nguồn cung thị trường). Đối với phân khúc biệt thự, nhà phố, lượng cung mới đạt 1.343 căn, tăng 44% theo quý (Savills).

Cũng trong 3 tháng đầu năm nay, lĩnh vực BĐS tiếp tục dẫn đầu về số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với 924 doanh nghiệp, tăng 55% so với cùng kỳ năm 2016 (Theo Tổng cục thống kê). Thực tế này cho thấy, 2017 là năm có sự cạnh tranh rất khốc liệt khiến thị trường BĐS không còn là sân chơi chung cho tất cả. Sẽ có sự phân hóa mạnh mẽ khi các doanh nghiệp lớn có tiềm lực mạnh về tài chính, quỹ đất lớn và sản phẩm phù hợp với nhu cầu “thật” sẽ chiếm ưu thế trong điều kiện tín dụng được quản lý chặt chẽ hơn.

Bất chấp tình hình thị trường ngày càng khốc liệt, với 25 năm phát triển, Nam Long đã chứng minh được một điều rằng “Với các dự án tốt, chủ đầu tư tốt, thì chắc chắn thị trường sẽ tiếp nhận” qua thành công của các dự án đã triển khai và mới đây nhất là khu đô thị Fuji Residence.

Fuji Residence rộng 5,38 hecta gồm 84 căn biệt thự Valora và 789 căn hộ Flora nằm trải dọc ven sông Rạch Chiếc, do Nam Long bắt tay với hai đối tác hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad để phát triển. Chỉ trong một buổi mở bán ngày 16 tháng 4, tổng doanh số bán Valora Fuji và Flora Fuji đạt con số ấn tượng - 240 tỷ đồng.

Tính từ đầu năm đến nay, doanh số của Nam Long đạt gần 1000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ thành công của các dự án Valora Kikyo với 100% sản phẩm tương đương 110 căn biệt thự bán hết, Valora Fuji bán hơn 90% số lượng căn (84 căn) và Flora Fuji đã bán hết khoảng 80% số lượng căn hộ (789 căn).


Cư dân Fuji Residence sẽ được hưởng lợi ích kép từ tổng thể quy hoạch của cả một khu đô thị.

Năm 2017 được xem là năm đổ bộ của phân khúc nhà ở vừa túi tiền với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư, đi đầu trong phân khúc này Nam Long đã có một cuộc cách mạng, mang tới một đẳng cấp mới cho các sản phẩm vừa túi tiền.

Cụ thể, không chỉ phát triển sản phẩm theo chiều sâu với các dòng EHome, Flora, Valora, những năm gần đây Nam Long bắt đầu đầu tư xây dựng sản phẩm theo chiều rộng là các khu đô thị (đều chứa những sản phẩm cốt lõi trên) nhưng chú trọng hơn về mặt quy hoạch, tiện ích, dịch vụ trên quy mô lớn. Như vậy, ngoài những tiện ích nội khu sẵn có của từng dự án, cư dân sẽ được hưởng lợi ích kép từ tổng thể quy hoạch của cả một khu đô thị. Đây chính là lợi thế gia tăng sức cạnh tranh của các dự án của Nam Long trên thị trường BĐS.

Theo thông báo mới đây, Nam Long sẽ tiếp tục hợp tác cùng hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty đến từ Osaka và Nishi Nippon Railroad đến từ Fukuoka để cùng phát triển dự án Mizuki Park với quy mô hợp tác lên đến 26 hecta. Theo tìm hiểu, Mizuki Park tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, được phát triển trên ý tưởng “khu đô thị resort”, gồm 4.676 căn hộ biệt lập Flora, khoảng 170 đất nền, nhà phố và biệt thự Valora với hàng loạt tiện ích phục vụ cuộc sống chất lượng.

Chính sự tin tưởng và tín nghiệm của hai nhà đầu tư Nhật Bản đã phần nào khẳng định được uy tín, kinh nghiệm và hiệu quả theo đúng cam kết của Nam Long qua thành công của các dự án đã hợp tác trước đó như Flora Anh Đào, Fuji Residence, Kikyo Residence…

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ