Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hoàng Huy group và định hướng phát triển nhà giá rẻ

Biên Tập Viên - Thứ hai, 24/04/2017 | 03:44 GMT +7

15h30 ngày 26/4/2017 tới đây, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (Mã Chứng khoán: TCH) sẽ tổ chức chương trình “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư” tại địa chỉ số 16 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 10/2016, các thành viên thị trường có cơ hội lắng nghe, đối thoại với ban lãnh đạo TCH về bức tranh chung tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty, cũng như những mục tiêu bước đi tiếp theo. Đồng thời, các nhà đầu tư có thể trực tiếp hoặc thông qua livestream online trên Kênh truyền hình kinh tế - tài chính VITV (www.vitv.vn) để theo dõi sự kiện.

Là tân binh trên sàn chứng khoán HOSE nhưng cổ phiếu TCH nhận được sự quan tâm của đông đảo Nhà đầu tư cùng hàng chục Quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán lớn nhỏ trong và ngoài nước khi mức thanh khoản trung bình của TCH lên tới 800.000 cổ phiếu/phiên. Đây là một trong nhiều cổ phiếu có mức thanh khoản cao của thị trường.

Phân khúc nhà giá rẻ là mục tiêu chiến lược của Hoàng Huy Group

Hoàng Huy Group là doanh nghiệp lớn ở Hải Phòng, kinh doanh trên 2 lĩnh vực chính là bất động sản thương mại và phân phối ô tô đầu kéo.

Đối với mảng bất động sản, sau sự thành công của tổ hợp chung cư cao cấp Golden Land tại Hà Nội, Hoàng Huy đặt chiến lược hoàn toàn mới mẻ đó là phục nhà ở giá rẻ. Định hướng mà Công ty hướng tới là phục vụ nhu cầu của 70 – 80% người mua thực hiện tại.

Dự án khu đô thị dành cho người có thu nhập thấp Pruksa Town tại TP. Hải Phòng đánh dấu những bước đầu tiên trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường của doanh nghiệp trong phân khúc này. Hiện đã có 14 block nhà thấp tầng đầu tiên được hoàn thành 450 căn hộ đã được nhận bàn giao và chuyển tới sinh sống. Dự án đang tiếp tục xây dựng 9 block nhà thấp tầng nữa với trên 500 căn hộ để sớm bàn giao tới tay khách hàng.

Tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, Hoàng Huy kỳ vọng làm thay đổi nhận thức về nhà ở giá rẻ, đem lại cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng cư dân có thu nhập thấp. Doanh nghiệp cũng đặt trọng tâm phát triển và chinh phục thị trường căn hộ giá rẻ trong vòng 5 năm tới.

Đối với mảng phân phối ô tô đầu kéo, TCH hiện là nhà phân phối chính thức dòng xe đầu kéo thương hiệu International của hãng xe danh tiếng Navistar nổi tiếng đến từ Mỹ. Từ quý I/2016, tỷ trọng của mảng doanh thu này đã chiếm trên 50% trong tổng số doanh thu của TCH.

Sự kiện “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư”  là cơ hội Nhà đầu tư được nghe Ban lãnh đạo Hoàng Huy Group hé lộ về những kế hoạch định hướng tiếp theo của công ty về lĩnh vực bất động sản. Trong đó đặc biệt phân khúc nhà giá rẻ đang được công ty đặt là mục tiêu chiến lược trong 5 năm tới.

(Theo Hoàng Huy Group)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ