Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Biến ước mơ thành sự thật

- Thứ tư, 29/03/2017 | 09:21 GMT +7

Hiện nay, nhu cầu sở hữu một “căn nhà mơ ước” để an cư lạc nghiệp là ước mơ của rất nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, đối với phần lớn người dân có mức thu nhập trung bình muốn vay thêm tiền để thực hiện ước mơ là một quyết định khó khăn.

Khi vay tiền bạn cần biết Ngân hàng nào lãi suất tốt nhất, thời hạn vay bao lâu, các chế độ ưu đãi … và đặt biệt quan trọng là hàng tháng bạn phải trả bao nhiêu tiền cho Ngân hàng…

Tất nhiên, khi dự định vay thêm tiền để được sở hữu “ căn nhà mơ ước”, bạn đã  xác định rõ nguồn thu nhập ổn định của mình và số tiền bạn có thể tiết kiệm được hàng tháng.

Luôn quan tâm và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của những người muốn có căn nhà để “an cư lạc nghiệp” Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã xây dựng website: www.realtorvietnam.com để cung cấp thông tin về lãi suất cho vay, thời hạn vay và mức độ hỗ trợ của các ngân hàng dành cho khách hàng vay mua nhà. Bên cạnh đó Realtor Viet Nam cũng áp dụng Công nghệ MCC (Mortgage Calculator Consultancy) để hỗ trợ tính toán nhanh chóng các khoản gốc, lãi vay phải trả hàng tháng, lịch trả nợ trong suốt quá trình vay hoặc tại một thời điểm cụ thể trong quá trình vay.

Khi phương án tài chính được giải quyết vô cùng nhanh chóng và chính xác, bạn chỉ cần dành thời gian để lựa chọn cho mình một “căn nhà mơ ước” phù hợp với thu nhập và khả năng chi trả của mình.

                                                                                                                                                                                   Hùng Văn

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ