Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Quảng Ninh tích cực quảng bá Du lịch và Bất động sản tại hội chợ OCOP Xuân 2017

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 20/01/2017 | 07:09 GMT +7

Hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân 2017 được tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu “Xây dựng Quảng Ninh thành một trung tâm du lịch quốc tế, một trọng điểm du lịch hàng đầu quốc gia”.

Từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 1, với chủ đề “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và Lan toả”, hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân 2017 được tổ chức vô cùng hoành tráng với 150 gian hàng tiêu chuẩn, trong đó có 100 gian hàng của các địa phương trong tỉnh và 50 gian hàng của các nơi khác trưng bày nông sản.

Như mọi năm, hội chợ miễn phí vé vào cổng cho người dân tham quan, mua sắm. Điều khác biệt đầu tiên là năm nay Hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân 2017 sẽ được tổ chức tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hoá tỉnh. Lễ khai mạc Hội chợ được diễn ra cùng với lễ khai trương Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hoá tỉnh.

Điểm nổi bật của hội chợ lần này là bên cạnh các gian hàng giới thiệu nông sản và khu vực hoa Xuân còn có triển lãm giới thiệu về du lịch và bất động sản của tỉnh, với sự tham gia của các tập đoàn lớn như Tập đoàn Tuần Châu, Sun Group, Vingroup, , FLC, BIM, KHCN, các khu kinh tế, khu công nghiệp, giới thiệu các chủng loại xe mới của các hãng Mercedes, Toyota, Tập đoàn Trường Hải.

Ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho quý khách tại hội chợ

Khi tham gia hội chợ, khách hàng không chỉ được tìm hiểu thông tin thị trường, mua sắm thỏa thích tại một địa chỉ đáng tin cậy về bình ổn giá mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt các doanh nghiệp chỉ dành riêng cho khách hàng tới thăm quan hội chợ. Nhân dịp mừng Xuân Đinh Dậu 2017, công ty TNHH Tuần Châu Marina, chủ đầu tư Tổ hợp thương mại dịch vụ và du lịch Tuần Châu Marina đã tung ra một chương trình đặc biệt hấp dẫn tại triển lãm giới thiệu du lịch và bất động sản.

Khách được đưa đi thăm quan dự án Tuần Châu Marina bằng siêu xe Mercedes Benz.

Khách tới gian hàng số 1 tại triển lãm sẽ được đưa đi thăm quan dự án Tuần Châu Marina bằng siêu xe Mercedes. Chủ tàu du lịch tại cảng Tuần Châu và các chủ đầu tư khách sạn, nhà hàng tại Tuần Châu sẽ được hỗ trợ khi vay tín dụng hoặc được chiết khấu ngay 2% trên giá bán chưa bao gồm VAT. Ngoài ra chủ sở hữu shophouse Tuần Châu Marina sẽ được hỗ trợ phí thuê mặt nước trong 12 tháng với mức hỗ trợ tối đa lên tới 180.000.000 VNĐ.

Tại triển lãm, nếu khách hàng mua shophouse Tuần Châu Marina lại đồng sở hữu siêu xe Mercedes, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay thêm 1% giá trị niêm yết xe Mercedes Benz. Ngoài ra khách hàng sẽ được tặng thêm 1 cặp điện thoại Iphone 7 hoặc 1 voucher du lịch Hàn Quốc trị giá 50 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, khách hàng còn được tặng voucher giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ sơn gò, đánh bóng tại xưởng dịch vụ Mercedes An Du Hải Phòng.

Sinh lời trọn đời cùng Tuần Châu Marina – Luxury Shophouse on the beach.

Nằm sát mặt cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, khu tổ hợp Thương mại dịch vụ và du lịch Tuần Châu Marina là một siêu dự án bên bờ vịnh với quy mô trải dài trên 32.000 m2 bao gồm khu nhà phố thương mại và khách sạn sang trọng. Từ 1/1/2016, Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu là nơi duy nhất được phép đón trả khách đi thăm quan vịnh Hạ Long.

30 căn nhà phố Tuần Châu Marina giai đoạn II sẽ trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư bởi trong một ngày Tuần Châu đón từ 8.000 đến 10.000 lượt khách du lịch, kéo theo một lượng nhu cầu lớn của khách hàng về các dịch vụ quà tặng, ăn uống, lưu trú, giải trí…

Sở hữu shophouse Tuần Châu Marina, quý khách hàng đang có trong tay cơ hội đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời thực bằng việc cho thuê lại mặt bằng hoặc tự kinh doanh mà chủ sở hữu căn hộ được quyền thoả sức sáng tạo trong không gian căn hộ của mình và khai thác tối đa công năng sử dụng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ