Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhiều thương hiệu lớn hậu thuẫn Republic Plaza dẫn đầu cuộc đua bất động sản gần sân bay

Biên Tập Viên - Thứ năm, 19/01/2017 | 07:48 GMT +7

Vị trí gần sân bay, mặt tiền đường Cộng Hoà sầm uất, mỗi căn Office-tel & Suites của tổ hợp Republic Plaza tích hợp hơn 100 tiện ích nội khu, ngoại khu cao cấp, rất thuận tiện cho việc, sống - làm việ c - hưởng thụ trong cùng một không gian.

Đặc biệt, dự án còn được có sự đồng hành của hàng loạt các các định chế kinh doanh lớn đã tạo nên sức hút khiến hơn 90% căn Office-tel & Suites đã có chủ chỉ sau thời gian ngắn sau khi được giới thiệu ra thị trường.

Hội tụ nhiều ưu thế

Tổ hợp Republic Plaza với được phát triển theo mô hình Office-tel & Suites đang rất được ưa chuộng tại các thành phố hiện đại trên thế giới như London, Manhattan, Singapore.

Xác định kiến tạo Republic Plaza trở thành bất động sản sân bay độc đáo, với những giải pháp sáng tạo và hiện đại, thân thiện với môi trường, đặt tham vọng xây dựng ở cửa ngõ TP Hồ Chí Minh một tổ hợp Office-tel & Suites và khách sạn sân bay số 1 trên thế giới. “Mục tiêu của chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn vượt xa hơn thế nữa thông qua việc sử dụng những công nghệ xây dựng tốt kết hợp đội ngũ thiết kế, các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm mang tầm cỡ quốc tế”, Anthony Dowden, Giám đốc Quản lý Dự án khẳng định.

Theo ông Anthony Dowden, để hiện thực hoá mục tiêu trên, dự án đã đồng hành cùng các đơn vị tư vấn danh tiếng: thiết kế cảnh quan là LAB của Thái Lan; Quy hoạch và thiết kế ý tưởng: Surbana của Singapore; Thiết kế nội thất: Sicart & Smith của Pháp; hệ thống xây dựng mô hình mẫu đối với các phòng tắm từ mô hình TLC của Tập đoàn SHS- Singapore để đảm bảo chất lượng và trong thời gian sớm nhất; InterContinental Hotles Group là đơn vị quản lý và vận hành khối khách sạn sẽ phối hợp tư vấn kỹ thuật trong quá trình thiết kế dự án.

Chia sẻ với báo giới, ông Michael Hoe-Knudsen, giám đốc khu vực của IHG tại Việt Nam cho biết, nhà điều hành khách sạn lớn nhất trên toàn thế giới với trên 5.000 khách sạn và trên 750.000 phòng trong toàn hệ thống tin rằng đây chính là thời điểm thuận lợi để phát triển mô hình BĐS sân bay như tổ hợp Republic Plaza.

“Khi tổ hợp Republic Plaza đi vào hoạt động trong đó có khối khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn & Suites đầu tiên ở Tp.HCM, sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú ngắn ngày của du khách bởi nơi đây rất thuận lợi để đến sân bay hay nơi làm việc của các công ty, tập đoàn hàng không, các đơn vị logistic quốc tế, gần bên là E-town tập trung hàng nghìn chuyên gia. Republic Plaza cũng là một địa điểm thu hút để phát triển kinh doanh loại hình du lịch MICE”, Michael Hoe-Knudsen nhận định.

Lợi thế của sự tương hỗ

Với thế mạnh là một tổ hợp gồm trung tâm thương mại hạng sang, khối Office-tel & Suites vừa có thể ở, vừa cho thuê làm văn phòng, Republic Plaza nhận được sự nhiều sự hợp tác khi mới đây hãng hàng không Vietjet tuyên bố sẽ chuyển trụ sở về tổ hợp này trong năm 2018.

Tại lễ ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư, bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó Tổng Giám Đốc của Vietjet chia sẻ: “Republic Plaza thoả mãn đầy đủ tiêu chí về một không gian làm việc thoải mái, năng động đồng thời cũng thuận tiện cho việc lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí của cán bộ nhân viên mà Vietjet đang tìm kiếm”.

Hơn 100 tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp đáp ứng nhu cầu sống, hưởng thụ và làm việc trong cùng một không gian.

Thực tế đúng như nhận định của bà Bình, với tốc độ tăng trưởng thần kỳ của ngành hàng không và du lịch, hiện một lượng lớn khách hàng cao cấp đang có nhu cầu sở hữu BĐS gần sân bay như phi công, tiếp viên, doanh nhân làm trong ngành hàng không, du lịch…trong khi nguồn cung BĐS ở phân khúc này hầu như khan hiếm.

Góp mặt trong danh sách các thương hiệu đồng hành với dự án còn có nhiều ngân hàng uy tín hang đầu tại Việt Nam. Theo đó, các ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay vốn với nhiều mức lãi suất ưu đãi cho khách hàng khi đầu tư vào các căn Office-tel & Suites.

Với sự “hậu thuẫn” của nhiều thương hiệu lớn, vị trí thuận lợi gần sân bay, trên con đường nội đô sầm uất bậc nhất, tích hợp hơn 100 tiện ích nội khu, ngoại khu cao cấp, thuận tiện cho việc lưu trú, nghỉ dưỡng, sống- làm việc- hưởng thụ ngay trong một không gian, Republic Plaza thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, hơn 90% căn Office-tel & Suites có chủ chỉ sau thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường.

Tất cả các căn Office-tel & Suites đều được trang bị 100% nội thất sang trọng.

Dự án đã hoàn thành xây dựng tầng hầm và dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động trong Quý 3/2018.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ