Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Giải thưởng căn hộ trị giá 2,5 tỷ đồng tại Diamond Island đã có chủ nhân

Biên Tập Viên - Thứ tư, 18/01/2017 | 07:04 GMT +7

Gần 500 khách hàng đã tham dự sự kiện “Tiệc Tri ân khách hàng” vào ngày 9/1/2017 vừa qua tại khách sạn Sheraton Saigon do Kusto Home - chủ đầu tư của dự án Diamond Island tổ chức.

Đây là sự kiện đặc biệt diễn ra trong không khí đón Xuân mới như một lời cám ơn chân thành của Kusto Home gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các căn hộ cao cấp tại dự án Diamond Island để sinh sống và đầu tư.

Đặc biệt tại sự kiện này, căn hộ một phòng ngủ sang trọng thuộc giai đoạn 2 của dự án trị giá 2,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân qua chương trình rút thăm may mắn dành cho khách hàng đã ký Hợp đồng đặt cọc các căn hộ tại dự án Diamond Island trong thời gian qua.

Chị Nguyễn Thị Kiều My, vị khách may mắn nhất đã không giấu được cảm xúc vui mừng: “Tôi không thể tin được là giải thưởng đặc biệt này đã thuộc về mình. Quyết định đặt cọc mua căn hộ ba phòng ngủ tại tòa tháp Bora Bora vì tôi thực sự ấn tượng về vị trí vô cùng thuận lợi của Diamond Island cũng như các tiện ích khó tìm thấy ở các dự án khác. Tôi rất hạnh phúc vì đây sẽ là nơi chốn đi về của cả gia đình mình trong tương lai. Cám ơn Kusto Home.”

Chị Nguyễn Thị Kiều My - vị khách may mắn trúng giải đặc biệt căn hộ một phòng ngủ trị giá 2,5 tỷ đồng.

Năm 2016 được xem là năm thành công của Diamond Island khi sự ra mắt của hai tòa tháp Hawaii và Bora Bora đã khuấy động thị trường bất động sản phân khúc cao cấp và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Sự kiện này chính là lời tri ân đến tất cả quý khách hàng, đối tác chiến lược và các agent đã cùng góp phần tạo nên sự thành công của dự án.

Ông Murat Utemisov gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến quý khách hàng, đối tác chiến lược và các agent.

Đại diện đối tác chiến lược Coteccons đã gửi lời chúc mừng đến tất cả khách hàng tham dự vì đã tin tưởng lựa chọn Diamond Island cũng như khẳng định sẽ đảm bảo chất lượng công trình và thời gian bàn giao căn hộ sẽ đúng như yêu cầu khắc khe của Kusto Home.

Được xem là một trong những dự án “hot” ở khu Đông thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước, Diamond Island tự hào là đảo tự nhiên duy nhất trong lòng thành phố với vị trí chiến lược nằm ở trung tâm quận 2 với ba mặt giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố êm đềm mang lại tầm nhìn 360 độ hướng sông và tòa tháp Bitexco trung tâm quận 1. Tuy được bao quanh là khu đô thị mới Thủ Thiêm cùng hàng loạt trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại nhưng Diamond Island vẫn giữ được sự yên bình, riêng tư và không khí trong lành.

Là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất thị trường, 86,5% diện tích của Diamond Island được dành cho cây xanh và các tiện ích cộng đồng. Các cư dân tại đây thoải mái tận hưởng hệ thống tiện ích vượt trội phục vụ hoàn hảo cho các nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, từ khu vực hồ bơi Olympic 50m đến hồ bơi resort, vườn Thiền hoặc khu Spa và phức hợp thể thao; trong khi các trẻ nhỏ thì tự do vui đùa tại Công viên nước theo chủ đề Cướp biển hay phát triển năng khiếu tại Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật chuyên nghiệp.

Cũng tại Diamond Island, duy nhất Bến du thuyền đẳng cấp và Taxi nước chuyên dụng được cấp phép chỉ phục vụ riêng cho cư dân nhằm mang lại một cuộc sống sang trọng và tiện nghi như mong đợi.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ