Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn hộ ở New York với nội thất hiện đại

Biên Tập Viên - Thứ tư, 11/01/2017 | 07:08 GMT +7

Công ty thiết kế Pulltab đã hoàn thành thiết kế nội thất cho một căn hộ ở New York. Một thiết kế hài hòa mang thiên nhiên vào không gian bên trong ngôi nhà.

Đây là một căn hộ có tầng và gác lửng, chính vì thế làm nên những điểm nhìn thú vị. Tầng dưới thoáng đãng với phòng khách trắng sáng, gác lửng hài hòa với khu vực bếp và nơi ăn uống dọc theo khu vực này được thiết kế phòng ngủ riêng biệt của mọi người trong gia đình, được liên kết bởi cầu thang gỗ ở tầng dưới, bên cạnh là một bức tường xanh, là điểm nhấn tuyệt vời mang sự gần gũi giữa thiên thiên và không gian bên trong ngôi nhà.

Để tạo không gian thoáng đãng và gọn ghẽ, chủ nhân đã lựa chọn loại tủ cố định dọc theo căn phòng. Khi cần thiết, mọi vật dụng đều tức khắc biến mất. Chiếc bàn to dài 4,2m đủ chỗ cho 14 người, cũng có thể được dựng lên sát tường. Căn phòng tạo cho họ cảm giác luôn được thay đổi. Mọi vật dụng nội thất có thể linh động ẩn hiện theo ý muốn của chủ nhân.

Màu trắng là màu chủ đạo cho toàn bộ màu sắc không gian nội thất của căn hộ, nhưng với sự kết hợp tinh tế các kiến trúc sư đã pha trộn thêm màu vàng nghệ, vàng cam và xanh nam, càng làm cho không gian thêm hiện đại và quyến rũ.

Nguyễn Văn Đức

Kienviet.net ( Theo Contemporist )

 

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ