Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Empire Group sắp vận hành chuỗi Boutique Hotel Cocobay

Biên Tập Viên - Thứ tư, 04/01/2017 | 07:39 GMT +7

Hạng mục này sẽ bắt đầu hoạt động trong 7 tháng tới, còn một số tiện ích của Cocobay sẽ đưa vào sử dụng vào đầu quý III/2017.

Theo đại diện Tập đoàn Empire, Cocobay là khu tổ hợp giải trí có quy mô lớn tại thành phố Đà Nẵng nên khi đi vào vận hành, nơi đây sẽ thu hút nhiều khách du lịch, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho khách hàng.

Dự kiến, chuỗi Boutique Hotel đầu tiên sẽ vận hành sau 7 tháng nữa, còn một số hạng mục tiện ích của Cocobay sẽ đưa vào sử dụng vào đầu quý III/2017. Một số hạng mục sẽ đưa vào vận hành trong thời gian tới như quảng trường và tuyến phố đi bộ dài xuyên suốt dự án và hệ thống nhà hàng Âu Mỹ cao cấp. 

"Boutique Hotel được tung ra thị trường ở thời điểm condotel đang nắm giữ 'ngôi vương' nhưng không vì thế mà mất đi sức hút. Ngược lại, dòng sản phẩm khá mới mẻ này lại tạo ấn tượng mạnh với giới đầu tư nhờ phần cam kết lợi nhuận cùng tỷ suất sinh lợi lớn, có cơ sở chắc chắn", vị đại diện cho hay.

Loại hình Boutique Hotel tại Cocobay thu hút giới đầu tư.

Theo đó, mỗi tòa Boutique Hotel cao từ 5 đến 7 tầng (kết hợp tầng thương mại và khách sạn lưu trú) mang về lợi nhuận lên đến hàng tỷ đồng một năm cho khách hàng. 

Theo tính toán của chủ đầu tư, Garden Bay nằm trong chuỗi Boutique Hotel có giá khoảng 10 tỷ đồng một tòa cao 5 tầng, trong đó tầng một là sàn thương mại 94 m2, 4 tầng còn lại làm khách sạn lưu trú với 16 phòng tiêu chuẩn 3 sao. Trong 8 năm đầu tiên áp dụng chương trình cam kết lợi nhuận từ Empire Group, chủ sở hữu Garden Bay sẽ nhận tối thiểu 1,2 tỷ đồng một năm, tương đương 12%. Sau thời gian cam kết, từ năm thứ 9 trở đi, Empire Group sẽ tiến hành chia sẻ 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cho chủ sở hữu.

Nếu mức cho thuê khoảng 350.000 đồng một m2 mỗi tháng tại sàn thương mại và 600.000 đồng mỗi phòng trong một đêm tại khách sạn (tỷ suất lấp đầy 70%), nhà đầu tư có thể thu về vào khoảng hơn 2,8 tỷ đồng một năm. Sau khi trừ đi các khoản thuế phí liên quan (khoảng 40%), khách hàng sẽ thu về tầm 1,7 tỷ đồng lợi nhuận. Với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận 80%, mỗi chủ sở hữu Garden Bay sẽ thu về 1,3 tỷ đồng (tương đương 13% giá trị căn hộ) sau thời gian cam kết.

Đại diện Empire cho biết, Garden Bay có mức giá 10 tỷ đồng nhưng khách chỉ cần đầu tư số vốn ban đầu 4 tỷ đồng, phần còn lại ngân hàng SHB sẽ cho vay trong 15 năm và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao. Như vậy, khách hàng có thể nhanh chóng thu hồi vốn và kiếm thêm lợi nhuận.

Nằm ngay trung tâm tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại Đà Nẵng - Cocobay, khách lưu trú tại Garden Bay có thể tận hưởng toàn bộ các dịch vụ tiện ích tại đây. Garden Bay sẽ bắt đầu vận hành vào tháng 12/2017. Boutique Hotel này sẽ vào guồng và sinh lợi tiền tỷ đều đặn cho nhà đầu tư qua mỗi năm.

Thiết kế nội thất chuẩn 3 sao tại Garden Bay.

"Lợi nhuận chính là yếu tố mấu chốt giúp Boutique Hotel trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư. Lượng khách quan tâm sản phẩm lớn, thậm chí cung không đáp ứng kịp lượng cầu. Empire sẽ tiếp tục tung ra thị trường 20 căn Garden Bay", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Bên cạnh đó, phần quản lý vận hành cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút du khách, lấp đầy công suất cho thuê phòng. Bởi vậy, từ giữa tháng 1, Empire Group tiến hành ký kết hợp tác với 2 tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và Campanile của Louvre Hotel Group (Pháp) để vận hành chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay. Cả hai đơn vị đều có bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan… 

Thu Ngân

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ