Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

C.T Plaza - Thương hiệu nghệ thuật tạo nên sản phẩm khác biệt

Biên Tập Viên - Thứ tư, 28/12/2016 | 07:03 GMT +7

Sáng 20-11, tại buổi lễ ra mắt dự án C.T Plaza Phố Wall, đại diện Công ty CP Đầu tư Phát triển Thành Phố Mới, cho biết chuẩn bị tung ra thị trường 24 căn office-tel phong cách nghệ thuật tại tòa nhà phức hợp cao ốc văn phòng và officetel C.T Plaza Phố Wall, tọa lạc tại số 22 Võ Văn Kiệt, (Quận 1, TP.HCM).

Nhiều khách hàng đến tham quan tìm hiểu về dự án C.T Plaza phố Wall cho biết, đây sẽ là kênh đầu tư lý tưởng và khôn ngoan, mang lại cơ hội sinh lời lớn cho những người làm tài chính, ngân hàng, chứng khoán hay các văn phòng lớn ở Quận 1 vì sở hữu những giá trị “không đụng hàng”. 

Điểm nổi bật của dự án mà nhiều khách hàng hài lòng khi đến tham quan tìm hiểu là vị trí đắc địa của tòa nhà nằm trên mặt tiền các đường Võ Văn Kiệt và Phó Đức Chính, liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ - một trong những trục giao thông chiến lược. Dự án nằm trên cung đường giao thông huyết mạch nối dài từ khu đô thị trung tâm sang các quận lân cận và gần Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM và một dãy các ngân hàng lớn.

Không những có vị trí đẹp mà tòa nhà C.T Plaza Phố Wall sở hữu “tầm nhìn” đặc biệt mà ít dự án nào có được bởi bất cứ ai đi từ hầm Thủ Thiêm qua đều nhìn thấy ngay, hoặc từ đại lộ Võ Văn Kiệt phía Nam đi lên đã có thể nhìn thấy tòa nhà từ rất xa do nằm trên một đường cong. Tòa nhà có tầm nhìn ra ngã ba sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng… mà nhiều người so sánh là “Wall Street của Việt Nam”.

Luôn chú trọng sự khác biệt ở thương hiệu, C.T Plaza chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên - nghệ thuật và con người. Tại C.T Plaza Phố Wall, 7 loại nghệ thuật của nhân loại được hiện diện ở bất kỳ góc nhỏ nào của tòa nhà, đó là âm nhạc, văn học, hội họa, kiến trúc, phim ảnh, điêu khắc...

Lầu 1 và tầng lửng là vị trí lý tưởng cho văn phòng các ngân hàng lớn. Từ tầng 2 đến tầng 11 là những khu văn phòng cho thuê thế hệ mới, hiện đại, sang trọng kết hợp 7 loại hình nghệ thuật tạo ra sự thư giãn và hiệu suất cao cho những người làm việc. Kế tiếp là tầng 11 đến 15 là căn hộ office-tel theo trường phái Art độc đáo, trong một môi trường thiên nhiên kiểu resort hòa trộn với 7 loại hình nghệ thuật. Sự hòa hợp giữa thiên nhiên – nghệ thuật – con người mang đến không gian sống tuyệt vời giữa trung tâm Quận 1.

Để tạo không gian xanh giữa cao ốc tại Sài Gòn, tòa nhà ưu tiên dành 50% diện tích cho không gian cây xanh nhằm mang đến những khu văn phòng thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên của thành phố ngay trên con đường sầm uất nhất Sài Gòn.

Dự án C.T Plaza Phố Wall khởi công từ tháng 2-2016,  hiện đã hoàn thành hai tầng hầm và tám tầng nổi, dự kiến sẽ cất nóc trong vòng 8 tuần tới.

C.T Plaza Phố Wall “viên Ngọc trai xanh giữa phố Tài chính Trung tâm quận 1”

Vui lòng liên hệ C.T Plaza Phố Wall- 22 Võ Văn Kiệt, Q. 1, TP HCM

Booking Office: 0937 966 679 - Booking Officetel: 0937 996 036

Website: www.ctplaza.vn

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ