Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Niềm kiêu hãnh của người sở hữu căn hộ cao cấp Leman tại trung tâm Quận 3

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 23/12/2016 | 08:49 GMT +7

Vị trí, thiết kế và thi công, cộng đồng cao cấp là những yếu tố tạo nên giá trị căn hộ. Còn đẳng cấp căn hộ sẽ tạo nên thương hiệu chủ nhân. Léman Luxury Apartmets, kiệt tác Thụy Sỹ giữa lòng Sài Gòn tạo nên thương hiệu thượng lưu cho những người sở hữu nó.

Niềm kiêu hãnh của người sở hữu Léman Luxury Apartmets
 
Nếu như  Geneva là một  trong những thành phố đáng mơ ước nhất thế giới thì cái tên Léman, hồ nước trong xanh trải dài hàng chục cây số tạo nên vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cho Geneva và một lần nữa cái tên căn hộ Léman là niềm kiêu hãnh của giới thượng lưu Sài Gòn. Cũng như Geneva  là niềm tự hào của người dân Thụy Sỹ thì Léman Luxury Apartments đem lại sự khác biệt cho những người sở hữu nó. Léman Luxury Apartments là tòa nhà sang trọng đáng sống bậc nhất Việt Nam, nơi có trung tâm mua sắm cao cấp, có các căn hộ tiêu chuẩn 5 sao với vườn treo sum suê hoa trái và hồ bơi chân mây ngắm nhìn xuống trung tâm thành phố, nới có nhà hàng với các  món ăn hảo hạng đến từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới. Léman Luxury Apartments chắt lọc những gì tinh hoa nhất từ đất nước an toàn và hòa bình để tạo nên một Thụy Sỹ thu nhỏ hoàn hảo ngay giữa lòng Sài Gòn. 

Léman Luxury Apartments – căn hộ cao cấp giữa tâm xanh quận 3

Cư dân Léman Luxury là các công dân hạng A, những ngôi sao nổi tiếng, các nhà ngoại giao, những doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước… Theo chia sẻ của những khách hàng này, ngôi nhà mà họ đang sở hữu đã góp phần nói lên được vị thế của gia chủ. Léman Luxury sở hữu một vị trí đắc địa, có giá trị cao về kinh tế lẫn văn hóa khi nằm trong quần thể kiến trúc mang tính biểu tượng của TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Hồ Con Rùa, Đại Chủng viện… Được bao bọc trong vùng tâm xanh vĩnh cửu, Léman Luxury đem cái tĩnh lặng tinh khiết trên núi Alpes – Thụy Sỹ hòa quyện với không khí đậm chất Sài Gòn tạo nên một ốc đảo thiên thanh êm đềm giữa lưng trời ngay trung tâm Quận 3. Một trong những điểm nhấn khác biệt, đậm chất Thụy Sỹ của Léman Luxury chính là vườn treo lãng mạn trước mỗi căn hộ và hồ bơi chân mây trên tầng thượng của tòa nhà. Vào những ngày hè nắng rực rỡ hay khi tiết trời trong vắt của Sài Gòn chớm thu, ở trên tầng cao nhất của Léman Luxury là hồ bơi tràn với làn nước trong xanh, lấp lánh, phía dưới, ngay hành lang của mỗi căn hộ được phủ màu xanh ngát của hoa lá cỏ cây tại vườn treo. Léman Luxury chính là một biểu tượng kiến trúc mới nằm trong quần thể kiến trúc lâu đời của khu vực, góp phần tạo nên những giá trị mới cho trung tâm quận 3. 
            
Léman Luxury Apartmets, điểm đến của giới thượng lưu

Thương hiệu cá nhân sẽ gắn liền với cộng đồng dân cư nơi bạn sinh sống. Với những người thuộc tầng lớp thượng lưu, có địa vị xã hội thì nhu cầu kiến tạo cho riêng mình một cộng đồng dân cư cùng đẳng cấp để chia sẻ những giá trị và ưu đãi khác biệt dành riêng cho tầng lớp của mình là điều thiết yếu. Nhiều khách hàng khi mua căn hộ Léman Luxury đã giới thiệu cho bạn bè, người thân và chính đối tác kinh doanh thông tin về dự án để cùng mua với mong muốn cùng nhau xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, thượng lưu và đẳng cấp. 

Hồ bơi chân mây độc đáo trên tầng thượng tòa nhà

Riêng những ai muốn đầu tư cho thuê căn hộ thì Léman Luxury là một lựa chọn thông minh. Những ưu thế về vị trí cùng với cộng đồng dân cư thượng lưu và chất lượng căn hộ đẳng cấp Thụy Sỹ, Léman thu hút các chuyên gia nước ngoài, các ngôi sao hạng A, nhiều doanh nhân và nhà ngoại giao nổi tiếng thế giới. Theo đánh giá của giới chuyên môn, giá cho thuê dự kiến tại Léman Luxury sẽ ở mức 2.500 USD – 4.000 USD/tháng, đảm bảo đầu tư an toàn với tính thanh khoản và hiệu quả sinh lợi cao. Léman Luxury Apartmets là dự án duy nhất khu vực Quận 3 được phép xây dựng 24 tầng cao nên những cư dân sống tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh của TP.HCM xinh đẹp. Léman Luxury còn được bao bọc trong tâm xanh vĩnh cửu tồn tại cùng Sài Gòn hơn 300 năm. Với những ưu thế khác biệt đó, Léman Luxury chính là điểm đến của những người có vị thế và tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, là nơi trở về của giới thượng lưu trong và ngoài nước và là nơi quy tụ một cộng đồng văn minh đẳng cấp tiên tiến nhất./.

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ