Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

"Bùng nổ 2" – chương trình ưu đãi lớn chưa từng có khi mua biệt thự Flamigo Đại Lải

Biên Tập Viên - Thứ tư, 14/12/2016 | 06:32 GMT +7

Thị trường BĐS cuối năm vốn đã nhộn nhịp với hàng loạt dự án mới mở bán thì nay lại càng trở nên sôi sục hơn với chương trình khuyến mãi "Bùng nổ 2" lớn chưa từng có với tổng giá trị lên tới 200 tỷ đồng cho khách hàng mua biệt thự Flamigo Đại Lải.

Chương trình “Bùng nổ 2” được Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải (Flamingo Đại Lải) đặc biệt dành riêng 50 khách hàng đầu tiên sau khi ký hợp đồng mua biệt thự Flamingo Đại Lải trong giai đoạn từ nay đến ngày 31/12/2016. Tổng giá trị các gói quà tặng tri ân lên đến 200 tỉ đồng sẽ thực sự thỏa mãn những mong ước, nhu cầu về một cuộc sống khác biệt, xa hoa nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Có giá trị lớn nhất trong chương trình “Bùng nổ 2” là gói "Cảm xúc”, hưởng thụ 30 ngày nghỉ miễn phí với 52 dịch vụ đẳng cấp trị giá hơn 5 tỉ đồng. Cùng với đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ “Rạng rỡ” Flamingo, với thẻ làm đẹp toàn diện và hiệu quả cùng các liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao, tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo và Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á với giá trị lên đến 500 triệu đồng.


Chưa hết, khi đăng ký và mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort, khách hàng cũng sẽ được tặng ngay Thẻ Golf - “Hứng Khởi”, với Thẻ Golf này, khách hàng và gia đình sẽ được chơi Golf thỏa thích, miễn phí Green Fee & Caddy Fee trị giá 100 triệu đồng. Được tặng vườn rau sạch – “Bình an” có diện tích lên đến 50m2 cung cấp nguồn thực phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe trọn đời cho cả gia đình.

Đặc biệt, trong chương trình, khách hàng sẽ được tận hưởng các đặc quyền thượng lưu “có một không hai” cùng Thẻ Kim Cương với hàng trăm ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng và vô vàn quà tặng hấp dẫn khác, thỏa thích tận hưởng miễn phí không giới hạn mọi dịch vụ theo chương  trình của Flamingo.

Chia sẻ về chương trình “Bùng nổ 2” cùng sự tri ân của Flamingo Đại Lải dành cho khách hàng, bà Lê Thị Vân Anh – TGĐ Công ty Cổ phần Hồng Hạc cho biết: “Bùng Nổ 2 là một chương trình mà chúng tôi rất tâm huyết với mong muốn, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự độc đáo, tận hưởng cuộc sống thật sự cảm xúc, ý nghĩa mà còn tri ân & chia sẻ với khách hàng những cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất”.

Cũng theo đại diện của Flamingo Đại Lải, bên cạnh những ưu đãi lớn chưa từng có, chủ đầu tư Flamingo cũng đưa ra chính sách hết sức hấp dẫn cho khách hàng mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán 65% giá trị biệt thự, nhận ngay biệt thự “chìa khóa trao tay”, đã hoàn thiện, đầy đủ nội thất. Đặc biệt, Hồng Hạc Đại Lải sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khách hàng.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km và sân bay quốc tế Nội Bài 15 km, Flamingo Đại Lải Resort đang trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất nằm giữa 10 cánh rừng và 5 triệu m2 hồ Đại Lải bao quanh. Flamingo Đại Lải Resort đã vượt qua biên giới của Việt Nam để khẳng định thương hiệu của mình trên trường quốc tế  được minh chứng qua 21 giải thưởng kiến trúc và trở thành Top 10 resort đẹp nhất thế giới.


Với triết lý kiến trúc xanh: “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, toàn bộ các công trình tiện ích và khu biệt thự của Flamingo có kiến trúc sang trọng nhưng thân thiện với môi trường, không gian cảnh quan hài hòa tạo những dấu ấn riêng mà không nơi nào có được.

Cùng với chiến lược đầu tư xây dựng các khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải cũng không ngừng đầu tư vào các dịch vụ tiện ích vượt trội như: Hệ thống giao thông thông suốt, sân golf quốc tế 36 lỗ, công viên thực vật quốc gia, công viên vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch rộng lớn, đa chức năng, đặc sắc, độc đáo chưa từng có trong nước và trên thế giới.

Năm 2016, với thành công của Art in the Forest, Flamingo được gọi Vùng đất tươi đẹp – Vùng đất nghệ thuật đã và đang đem đến giá trị sống xanh bền vững theo cách định nghĩa hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Không những thế, với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm đỉnh cao, kiến trúc độc đáo, Flamingo cũng đang đem đến cho khách hàng một xu thế sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng vẹn tròn cảm xúc.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ