Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

City Garden mở bán 160 căn hộ cao cấp tháp Crescent

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 11/11/2016 | 07:36 GMT +7

Ngày 12/11 tới đây, City Garden sẽ chính thức mở bán 160 căn hộ cao cấp của tháp Crescent – tòa tháp thứ tư và cũng là tòa tháp cuối cùng của dự án.

Phối cảnh 4 tòa tháp của City Garden

Tọa lạc tại số 59 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, City Garden có vị trí rất gần với trung tâm thành phố. Dự án mang đến một không gian sống yên tĩnh và tiện nghi, tách khỏi những ồn ã, xô bồ của phố thị.

“Sở hữu vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, tháp Crescent là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm căn hộ có kiến trúc, chất lượng xây dựng đỉnh cao, mang phong cách resort 5 sao. City Garden là một hòn đảo bình yên nơi bạn có thể hoàn toàn tận hưởng không gian sống đẳng cấp thế giới, bên vườn cây xanh mát và các tiện nghi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế”, ông William Towne Baker, Tổng giám đốc City Garden chia sẻ.

View nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp

Tháp Crescent có tổng diện tích 22,899 m2, gồm 160 căn hộ cao cấp có diện tích từ 65 -145 m2. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài danh đến từ nước Úc - Koo de Kiejezer thuộc công ty DKO, tháp Crescent là tòa tháp đơn, đồng điệu với kiến trúc lượn sóng của 3 tòa tháp còn lại với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Phòng ngủ hiện đại

Với 4 tòa tháp hình elip độc đáo, cùng việc kiến tạo không gian xanh thông minh, xuyên suốt đã tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt của City Garden. Cư dân tại đây có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành đến từ khoảng không gian xanh mát, chiếm đến 70% diện tích của toàn dự án, tương đương 17,000 m2.

Đặt mục tiêu hoàn thiện trong quý II/2018, City Garden tiếp tục giữ vững nguyên tắc chỉ bàn giao những căn hộ hoàn hảo nhất, xét trên phương diện thiết kế, tiện nghi và phong cách sống.

Phòng tiếp khách sang trọng, rộng lớn

Ông William Towne Baker cho biết: “Năm 2009, chúng tôi đặt mục tiêu kiến tạo không gian sống đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố, mang tinh thần của một đô thị hiện đại, năng động của Tp.HCM. Trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng, chúng tôi liên tục lấy ý kiến của khách hàng để có những điều chỉnh hợp lý, bảo đảm mục tiêu cao nhất về một không gian sống thật sự hoàn hảo và thoải mái. Chúng tôi tự hào sẽ mang đến một không gian sống đáng mơ ước cho các chủ nhân tương lai tại City Garden.”

Bên cạnh thiết kế và nội thất hoàn hảo, City Garden còn mang đến cho khách hàng một không gian sống theo tiêu chuẩn resort cao cấp ngay trong tháp Crescent với các tiện ích như: Phòng gym với các trang thiết bị tối tân, huấn luyện viên thể hình đạt chuẩn quốc tế; 02 hồ bơi, 01 hồ dài 50 mét với quầy bar bên cạnh; khu BBQ; đường chạy bộ; sân chơi cho trẻ em cùng với nhà hàng, cửa tiệm và siêu thị ở ngay tầng trệt.

Hồ bơi dài 50 mét tại City Garden

Đặc biệt, tháp Crescent quy tụ đội ngũ nhà thầu và tư vấn danh tiếng như Coteccons - nhà thầu hàng đầu Việt Nam; Element Design Studios - công ty thiết kế cảnh quan đến từ Singapore; Mace - công ty quản lý xây dựng hàng đầu Anh quốc. Theo kế hoạch, tháp Crescent sẽ được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào tháng 8/2018.

(Theo Refico)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ