Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Foresa Villa: Âm thầm mở bán, giao dịch đột phá

Biên Tập Viên - Thứ hai, 07/11/2016 | 07:52 GMT +7

Không quảng cáo rầm rộ như hàng loạt những dự án khác trên thị trường nhưng bất ngờ 94% các sản phẩm thấp tầng tại Foresa Villa lại được khách hàng mua hết chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm mở bán.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến Foresa Villa có sức thanh khoản cao kỷ lục đến vậy? Phải chăng dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch tốt, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hay người mua nhà nhìn thấy cơ hội gia tăng giá trị bất động sản?

Đầu tiên, có lẽ sức hút lớn nhất của khu biệt thự Foresa Villa còn nằm chính ở tiềm năng tăng giá. Foresa Villa nằm trong khu vực tam giác vàng tăng giá của phân khúc biệt thự liền kề Cầu Giấy – Nam Từ Liêm – Hà Đông. Thống kê mới nhất từ CBRE cho thấy giá biệt thự liền kề khu vực Cầu Giấy – Nam Từ Liêm – Hà Đông đã tăng từ 10-20% trong vòng 2 năm qua.

Bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn của CBRE cũng cho biết, Nam Từ Liêm được ghi nhận là một trong những khu vực có giá biệt thự liền kề tăng mạnh nhất trong quý 3/2016 với mức tăng 1,3% và giá tiếp tục có xu hướng đi lên trong những quý tiếp theo.

Dù nằm ở vị trí đắc địa, nơi tấc đất tấc vàng nhưng chủ đầu tư Tasco vẫn luôn đề cao không gian sống của cư dân. So với nhiều dự án khác chỉ hướng đến việc xây dựng nhà để bán thì Foresa Villa lại chinh phục khách hàng khi sẵn sàng hy sinh một khoản lợi nhuận, giãn tối đa mật độ xây dựng để cư dân nơi đây được tận hưởng trọn vẹn không gian xanh theo đúng nghĩa.Toàn bộ dự án có thể ví như một khu rừng trong phố với trên 70% diện tích dành cho Công viên cây xanh, hồ nước và không gian công cộng. Diện tích đất dành cho nhà ở chỉ chiếm khoảng hơn 10ha.


Điểm nhấn không gian xanh của Foresa Villa còn nằm ở Khu công viên trung tâm rộng hơn 4ha, với hai khu công viên thể thao rộng 22.000m2 và công viên nghỉ ngơi giải trí rộng gần 20.000 m2 chạy dọc hai bên bờ hồ phía Đông Nam Công viên trung tâm. Khu công viên nghỉ ngơi giải trí gồm 7 khu vườn xanh mướt: Khu vườn Hồng, Vườn âm thanh, vườn hoa đồng nội, Khu vườn Thực hành, vườn cảm xúc, vườn nghệ thuật, vườn tre trúc… Đặc biệt, tại khu biệt thự còn có hồ nước rộng hơn 1 ha với thác nước nhân tạo giữa hồ là điểm nhấn cho toàn khu biệt thự.

Đồng bộ với không gian xanh “Rừng trong phố” 813 căn biệt Foresa Villa còn được chủ đầu tư chăm chút tỷ mỉ về kiến trúc. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên, đảm bảo tính sang trọng và hiện đại. Diện tích các căn nhà tại đây từ 90 – 255m2 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những không gian sống lý tưởng cho gia đình.

Sống tại biệt thự Foresa Villa, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp như khu bể bơi ngoài trời, sân tennis, công viên vui chơi, hệ thống Spa – nhà hàng – thời trang đẳng cấp từ khu shophouse… đảm bảo mang đến cho cư dân trong khu đô thị cuộc sống tiện nghi – thoải mái trong không gian xanh “Rừng trong phố” của dự án.

Đặc biệt, Foresa Villa là một trong số ít những dự án biệt thự, liền kề khu vực Mỹ Đình đang bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao. Theo thông tin từ chủ đầu tư, đã có khoảng 100 căn hộ được bàn giao cho khách hàng, số còn lại sẽ được chủ đầu tư khẩn trương bàn giao nốt trong Q1/2017.

Trong niềm hân hoan nhận bàn giao căn nhà mới, một khách hàng chia sẻ: "Điều khách hàng sợ nhất khi mua một căn nhà là chọn nhầm chủ đầu tư. Tuy nhiên, với Tasco ngay từ khi đặt bút ký hợp đồng tôi đã cảm thấy yên tâm và chỉ 1 năm sau niềm tin của tôi đã được minh chứng. Với tốc độ xây dựng vượt bậc, Tasco đã bàn giao nhà sớm hơn cả mong chờ của khách hàng kèm theo chất lượng tốt. Tôi thực sự cảm thấy ấn tượng với những gì Tasco đã và đang làm”.

“Tôi chắc chắc, với một dự án chất lượng như Foresa Villa được xây dựng bởi một chủ đầu tư có tâm như Tasco thì căn hộ tại đây chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho các khách hàng. Và nếu như Tasco có xây dựng dự án nào tiếp theo thì chắc chắn tôi vẫn sẽ là khách hàng của Tasco", khách hàng cho biết.

Với vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín cùng với sự tin cậy của khách hàng đã khiến Foresa Villa trở thành dự án tâm điểm của thị trường khu vực Mỹ Đình khi nhận được sự quan tâm ồ ạt của khách hàng vào thời điểm cuối năm.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ