Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn hộ của Phú Mỹ Hưng lại đắt hàng

Biên Tập Viên - Thứ tư, 26/10/2016 | 06:34 GMT +7

Dự định chỉ bán 321 căn hộ nhưng lượng khách bốc thăm giành quyền mua vượt gấp ba lần nên chủ đầu tư phải tăng thêm 200 căn nữa và tiêu thụ thành công 90% trên tổng số 521 căn chào bán.

Đó là những diễn biến nóng sốt của dự án Saigon South Residences được Công ty Phú Mỹ Hưng mở bán cuối tuần qua.

Thành công tiếp nối thành công

Hơn 23 năm qua, Phú Mỹ Hưng đã phát triển thành công gần 100 dự án căn hộ, nhà phố cho đến biệt thự thuộc nhiều phân khúc. Và không ít lần chủ đầu tư này đã khiến giới quan sát phải sửng sốt bởi tốc độ bán hàng nhanh kỷ lục. Điển hình như dự án Sky Garden 1 và 2, Happy Valley, Scenic Valley hay mới đây nhất là Riverpark Premier… đều đạt tỷ lệ tiêu thụ từ 90-99% trong mỗi đợt mở bán.

Lần này cũng không ngoại lệ, Saigon South Residences tiếp tục ghi nhận thành công cho Phú Mỹ Hưng. Đáng nói hơn, đây là dự án đầu tiên được Phú Mỹ Hưng phát triển nằm ngoài khu đô thị.

Hơn 1.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện công bố đợt 1 dự án Saigon South Residences và chỉ sau 2 giờ, 100% căn hộ thuộc tòa nhà A đã được khách hàng đặt mua. Chính vì vậy, Phú Mỹ Hưng buộc phải tung thêm 200 căn hộ thuộc tòa nhà B để đáp ứng nhu cầu.

Là dự án mở rộng của Phú Mỹ Hưng, Saigon South Residences vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường.

Theo các chuyên gia, dự án đáp ứng được mục đích mua nhà để ở hay đầu tư nên tạo sức hút mạnh là điều dễ hiểu. Ngoài chất lượng không gian sống, Saigon South Residences còn rất giàu tiềm năng gia tăng giá trị. Đó là việc dự án tọa lạc ở trung tâm Nam Sài Gòn, nơi không gian sống xanh mát với hạ tầng đang thay da đổi thịt từng ngày.

Và khi dự án được bàn giao nhà vào cuối năm 2019 cũng là lúc hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm của khu vực hoàn thành như nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ mở rộng, cầu Nguyễn Khoái, cầu Rạch Đĩa 1, cầu Thủ Thiêm 4… giúp giá trị bất động sản gia tăng mạnh mẽ.

Nhận định nói trên hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng Sky Garden được Phú Mỹ Hưng tung ra vào năm 2003 đã tăng phi mã (cao gấp 4 lần giá ban đầu) vào năm 2007, nhờ việc đưa vào khai thác cầu Kênh Tẻ và hoàn thành toàn tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Lan tỏa “chuẩn mực sống Phú Mỹ Hưng”

Hiện nay, Phú Mỹ Hưng trở thành hạt nhân trung tâm của khu Nam, góp phần giảm tải cho khu trung tâm thành phố và là điểm đến ưa thích của những gia đình thành đạt, trí thức, Việt kiều và cả người nước ngoài.

Trên thực tế, không ít dự án của các chủ đầu tư khác ở khu Nam đang lấy Phú Mỹ Hưng làm chuẩn mực để phát triển hoặc thụ hưởng một phần các tiện ích cũng như hệ thống hạ tầng của khu đô thị này. Không quá lời khi cho rằng đó chính là một trong những giá trị lớn nhất, quan trọng nhất mà Phú Mỹ Hưng đã mang lại cho cộng đồng.

Trở lại với Saigon South Residences, ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Saigon South Residences thuộc chiến lược nhân rộng không gian sống tiêu chuẩn, chất lượng Phú Mỹ Hưng đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Dự án nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người mua không kém gì các dự án nằm trong phạm vi khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chứng tỏ tiêu chuẩn sản phẩm của Phú Mỹ Hưng có khả năng tiệm cận tốt nhu cầu của thị trường”.

Dù định vị phân khúc tầm trung, Saigon South Residences vẫn được Phú Mỹ Hưng dành nhiều tâm sức nghiên cứu, đầu tư công phu hơn cả các dự án trước đó với hệ thống 69 tiện ích đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo cho cư dân một không gian sống chuẩn mực.

Sôi động khán phòng chọn mua sản phẩm, khách hàng hào hứng lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, Saigon South Residences còn được chú trọng bố trí không gian tòa nhà và mặt bằng tầng một cách khoa học, hướng tới không gian mở bên ngoài, gia tăng tối đa các khoảng thông gió, đảm bảo nguồn ánh sáng và khí trời tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Phú Mỹ Hưng cũng đã lên kế hoạch cho các hoạt động hậu mãi, quản lý, chăm sóc, phục vụ cư dân ngay tại khu phố; hệ thống an ninh khép kín, đồng bộ từ các cổng ra vào cho đến phân bố khu vực đậu xe. Ngoài ra, dự án còn được bảo vệ bởi tường rào cây xanh cao 3 mét, vừa đảm bảo an ninh vừa tạo điểm nhấn xanh mát mắt cho cư dân.

Những yếu tố này không chỉ khiến Saigon South Residences thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường trong thời điểm cuối năm mà còn giúp lan tỏa những giá trị và chuẩn mực sống của Phú Mỹ Hưng.

A.D

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ