Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Liên mình sàn Giao dịch BĐS G5 và chủ đầu tư tập đoàn BIM tổ chức lễ mở bán chung cư cao cấp Green Bay Premium.

Hồ Quốc Thân - Thứ hai, 05/09/2016 | 02:09 GMT +7

Green Bay Premium với 24 tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích 8150 m2 nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại Hạ Long Marina. Tòa nhà bao gồm 368 căn hộ , trong đó có 8 căn nhà vườn siêu sang nằm ở tầng 1 và tầng 2. Các căn hộ tại tòa Premium được thiết kế hiện đại, với 50% số căn hộ là căn góc, có diện tích từ 63m2 đến 177m2 và dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV năm 2017.

Chung cư Green Bay Premium sở hữu mô hình “GATED COMMUNITY” lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long, được thiết kế theo hình thức cộng đồng dân cư khép kín, kiểm soát an ninh bằng cổng bảo vệ và hệ thống camera giám sát 24/24 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Mô hình thiết kế này tạo nên một đời sống thân thiện, hòa đồng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và riêng tư của cư dân. Ngoài bể bơi 200 m2 tại tầng 1. Cư dân của tòa nhà còn được hưởng các tiện ích hiện đại và đầy đủ trong KĐT Hạ Long Marina như Phố đi dạo, Khu đọc sách ngoài trời, Khu tập Yoga ngoài trời, Đài phun nước, Café ngoài trời, Khu tập dưỡng sinh Thể thao ngoài trời, DV khám sức khỏe, Bãi tắm Marina, Hạ Long Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, chợ đêm Hạ Long, khu du lịch Tuần Châu v.v…

Căn hộ Green Bay Premium với tầm nhìn hướng biển cùng thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế và tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang tới cho chủ nhân những giây phút tận hưởng cuộc sống đích thực. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ cao cấp có giá chỉ từ 1,2 tỷ trở lên được giới đầu tư đánh giá rất cao trong việc thanh khoản và khả năng sinh lời trong tương lai. Ngoài ra, khi mua chung cư Green Bay Premium, khách hàng còn được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn dẫn từ ngân hàng: Hỗ trợ vay vốn lên đến 75% trong 20 năm với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.

 LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN: DIAMOND INVEST HOLDINGS
Địa chỉ: Tầng 8, toàn nhà CT4D, KĐT Trung Văn mới, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0935.35.1111

Website: www.dih.com.vn / www.diamondinvest.com.vn

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ