Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Trao ôtô 6,5 tỷ đồng cho khách mua nhà Vinhomes Golden River

Biên Tập Viên - Chủ nhật, 04/09/2016 | 06:54 GMT +7

Hai khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình "Nghênh nhà vàng - Rước xe sang" vừa được chủ đầu tư trao xe sang Mercedes-Benz S500L trị giá 6,5 tỷ đồng.

Đó là ông Nguyễn Hoàng Anh - chủ sở hữu căn hộ thuộc tòa tháp Aqua 1 và bà Nguyễn Thị Hồng Bích, chủ nhân căn hộ thuộc tòa tháp Aqua 4.

Lễ bốc thăm đợt một diễn ra vào tối 31/8 thu hút gần 200 khách hàng tham dự. Không gian chương trình được thiết kế sang trọng, góp phần thể hiện đẳng cấp sống thượng lưu đỉnh cao. Xuyên suốt chương trình, âm nhạc đã kết nối những chủ nhân tương lai của khu đô thị sinh thái ven sông tọa lạc tại khu đất vàng của trung tâm TP HCM. Chương trình còn là cơ hội để khách hàng đến tham quan khu nhà mẫu, tận hưởng trọn vẹn không gian sang trọng, hiện đại cùng những tiện nghị bậc nhất đến từ các công ty hàng đầu thế giới.

Nhiều cư dân tương lai của Vinhomes đã có mặt từ sớm để thưởng thức chương trình âm nhạc và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Quang - Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực phía Nam của công ty Vinhomes cho biết, giải thưởng không chỉ dừng lại ở giá trị xứng tầm với đẳng cấp sống thượng lưu của khách hàng, mà đó còn là sự tri ân, đồng hành cùng cư dân trên mỗi bước đường thành công.

Ông Nguyễn Đức Quang - Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực phía Nam công ty Vinhomes.

Đợt bốc thăm tiếp theo của chương trình "Nghênh nhà vàng - rước xe sang" diễn ra vào ngày 30/9 tới. Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu hai xe Mercedes-Benz S500L, mỗi chiếc trị giá gần 6,5 tỷ đồng.

Theo đó, tất cả khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua bán nhà tại Vinhomes Golden River sẽ nhận được một phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. Các phiếu chưa trúng trong đợt một sẽ được bốc lại trong đợt 2, 3. Như vậy, khách hàng càng mua nhiều căn hộ Vinhomes Golden River, cơ hội trúng siêu xe Mercedes S500L càng cao.

Mr.Choi - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam trao biểu tượng chìa khóa xe Mercedes S500L cho ban tổ chức chương trình.

Đây không phải là lần đầu tiên Vinhomes tặng quà lớn cho khách hàng lựa chọn các căn hộ của tập đoàn. Trước đó, du thuyền trị giá hơn một triệu đô, xe Mercedes-Benz S400… đã được trao tận tay cho những khách hàng của Vinhomes.

Thu Ngân

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ