Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn nhà gắn bánh xe di động 23m2 "chất lừ" của anh chàng độc thân

Biên Tập Viên - Thứ bảy, 01/10/2016 | 08:01 GMT +7

Với diện tích chỉ 250 square feet (23m2), ngôi nhà nhỏ của anh chàng độc thân người Mỹ Matt Impola đã khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi không gian sống gì cũng đẹp, gì cũng sang bên trong ngôi nhà di động.

Để hoàn thành công trình độc đáo này, Matt Impola chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, anh đã phải mất tổng cộng 700 giờ trong khoảng thời gian 10 tháng để thực hiện kế hoạch của mình. Ngôi nhà nhỏ là dự án "tranh thủ thời gian cuối tuần" của anh vì vào những ngày thường anh vẫn phải đi làm.

Không gian bên trong ngôi nhà được bố trí hoàn toàn mở, nhờ sự vay mượn không gian và sắp xếp các khu vực chức năng một cách khoa học, hợp lý khiến căn nhà nhỏ trở nên tiện nghi và có cảm giác rộng hơn diện tích thực.

Điểm thú vị của ngôi nhà này đó là nó được thiết kế với những bánh xe di động giúp chủ nhà dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu. Nội thất của ngôi nhà từ trong ra ngoài phần lớn đều được làm từ gỗ.

Cùng dạo một vòng ngắm công trình lý tưởng của Matt Impola.

Ngôi nhà 23m2 với những bánh xe di động giúp chủ nhà có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu.
Bên trong ngôi nhà là không gian thoáng sáng với rất nhiều cửa sổ bằng kính. Dù diện tích nhỏ nhưng khu vực tiếp khách được gia chủ chú trọng khi bố trí ghế sofa dài êm ái cùng với những chiếc gối ôm màu sắc dọc cửa sổ.
Khu vực này khi cần có thể dễ dàng trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng của chủ nhà.
Chiếc bàn trà bằng gỗ xinh xắn cùng với chậu cây xanh được bố trí khéo léo mang đến không gian xanh mát cho ngôi nhà. Bên trên còn được nhấn nhá bằng kệ gỗ với những đồ vật trang trí bắt mắt.
Khu vực nghỉ ngơi được chủ nhà đưa lên gác xép và được nối liền với không gian bên dưới bằng một chiếc cầu thang nhỏ kế hợp tủ đựng đồ.
Do diện tích nhỏ nên mọi không gian trong nhà đều được tận dụng một cách tối đa để trữ đồ. Không chỉ có gầm cầu thang mà cả khu vực sàn nhà trên gác xép cũng được tận dụng để làm tủ đựng quần áo kín đáo cho chủ nhà.
Khu vực bếp nấu được Matt Impola sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp và vô cùng sạch sẽ.
Dù sống một mình nhưng các thiết bị nhà bếp được chủ nhà trang bị rất hiện đại và tiện nghi.
Khu vực vệ sinh được thiết kế toàn bộ với tông màu trắng giúp không gian nơi góc nhỏ này trở nên sạch sẽ và thoáng sáng. Những hệ thống tủ đựng đồ giúp cho nhà vệ sinh thêm gọn gàng ngăn nắp.
Công trình này là công sức của chàng trai độc thân Matt Impola cật lực trong khoảng thời gian 10 với 700 giờ làm việc.

 
Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Countryliving

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ