Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Celadon City hâm nóng thị trường bất động sản khu Tây TPHCM

Biên Tập Viên - Thứ năm, 29/09/2016 | 06:56 GMT +7

Tuần qua, chủ đầu tư Gamuda Land tung ra rổ hàng mới cho block E – thuộc khu Ruby dự án Celadon City, thu hút hơn 200 khách hàng tham gia với 100% giao dịch thành công cho đối tượng khách mua để ở và đầu tư.

Với những thông tin tốt từ thị trường cũng như định hướng phát triển từ Gamuda Land, khách mua nhà yên tâm về tiềm năng phát triển về dự án cũng như mức đầu tư sinh lợi cao tại đây.

Minh bạch thông tin cho khách hàng

Kể từ tháng 7/2016, Gamuda Land quyết định thành lập đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo định hướng và tiêu chuẩn riêng của Gamuda. Điều này sẽ giúp khách hàng được hỗ trợ những thông tin chuẩn xác và kịp thời nhất khi có quan tâm và lựa chọn mua căn hộ tại Celadon City.

Đại diện Gamuda Land, Ông Chow Chee Fan – Giám đốc điều hành thị trường Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn xây dựng Celadon City thành 1 khu đô thị kiểu mẫu, bên cạnh hệ thống Khuôn viên cây xanh 16 ha với thiết kế cảnh quan được hầu hết khách hàng ấn tượng khi đến với Celadon City, thì hệ thống tiện ích dịch vụ khép kín nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi từ giáo dục, sức khỏe, văn hóa, mua sắm, giải trí được quan tâm, đang nằm trong kế hoạch hoàn thiện và phát triển của Gamuda Land trong vòng 2 năm tới.”

Điểm đến cho các hoạt động văn hóa – giải trí

Các sự kiện gần đây tại Celadon City như: Lễ hội đèn lồng, Đêm hội Trăng Rằm, Vietnam Juinor Fashion Week 2016 đang thu hút nhiều bạn trẻ, gia đình quan tâm. Celadon City mong muốn sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tầm vóc lớn và chuyên nghiệp hơn nữa nhằm mang đến cho người Việt Nam có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm cho mình 1 món ăn tinh thần bổ ích cũng như sẽ luôn là điểm đến tuyệt vời để gắn kết yêu thương cho gia đình và bạn bè.


Tiềm lực phát triển từ Gamuda Berhad Malaysia

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Gamuda Land chuyên phát triển các khu đô thị và cộng đồng dân cư. Cho đến nay, Gamuda Land đã phát triển hàng loạt các dự án với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỉ USD. Tiềm lực kinh tế vững mạnh chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án khu đô thị với quy mô lớn tại các thị trường quốc tế.

Gamuda Land đặc biệt chú trọng phát triển các khu đô thị mang đến cho cư dân một môi trường trong lành, tiện lợi cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư. Cho đến nay, Gamuda Land vẫn tiếp tục khẳng định vị thế của mình là nhà phát triển các dự án bất động sản hàng đầu trong khu vực, chú trọng vào chất lượng và mang tâm huyết ấy ra các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Celadon City đoạt giải thưởng Dự án căn hộ có kiến trúc cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2016.

Mới đây, Chủ đầu tư Gamuda Land (HCMC) cũng vừa công bố khai trương Celadon Sports & Resort Club (Giai đoạn 1) - Khu phức hợp thể thao lớn nhất Việt Nam với các tiện ích đẳng cấp 5* như Hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, Phòng tập GYM với trang thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Phòng tập đa năng, Phòng xông khô và xông ướt hiện đại, Khu vui chơi trẻ em…

Nơi đây không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động gia đình và cộng đồng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ