Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

80% sản phẩm thanh khoản thành công trong ngày mở bán khu đô thị biển Luxury Beach

Biên Tập Viên - Thứ hai, 19/09/2016 | 04:15 GMT +7

Sáng ngày 10/09/2016 vừa qua, Nhất Nam Land tổ chức lễ mở bán dự án Khu đô thị biển Luxury Beach – Đà Nẵng City tại King’s Palace, địa chỉ Lô 1A & 2A Đường 2/9, P. Hòa Cường, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Khu đô thị biển Luxury Beach tọa lạc tại trung tâm TP, nằm tại giao điểm 3 tuyến đường huyết mạch khu Tây Đà Nẵng: trục đường Kinh Dương Vương, trục đường 60m Nguyễn Sinh Sắc và đường biển Nguyễn Tất Thành. Luxury Beach là dự án ven biển duy nhất còn sót lại tại khu Tây Bắc TP Đà Nẵng nên khi vừa được bung hàng ra thị trường đã được “săn lùng” ráo riết suốt thời gian vừa qua.

 

Điểm cộng đặc biệt của dự án Luxury Beach chính là được thừa hưởng đặc ân sát biển, liền kề công viên biển và bến du thuyền sắp được hình thành theo quy hoạch của TP Đà Nẵng. Với hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp bao bọc xung quanh đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí trong bán kính 1 – 2km, cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100% mang đến một khu đô thị sang trọng, đẳng cấp. Nhờ những đặc ân trên Luxury Beach được thiết kế theo 2 mô hình Nhà phố thương mại thông minh và EcoHouse được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, sống thân thiện với môi trường và thiên nhiên mang đến giá trị sống được kiến tạo ngay giữa lòng khu đô thị biển Luxury Beach.

Khu đô thị biển Đất vàng Luxury Beach đã tạo lực hút cực mạnh được minh chứng với sự hiện diện trên 800 khách hàng đã đến tham dự và tìm hiểu dự án tại King Palace trong ngày mở bán. Cũng trong sự kiện mở bán “Lễ ký kết hợp tác hỗ trợ khách hàng giữa Ngân hàng SHB và Nhất Nam Land” cũng được thực hiện, nhằm mục đích đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của Nhất Nam Land thông qua những chính sách ưu đãi đến từ Ngân hàng SHB.

 

Khu đô thị biển Luxury Beach được thông báo chính thức mở bán chỉ tích tắc trong vòng hơn 30 phút tất cả các lô đất nền ven biển đã tìm được chủ sở hữu ngay lập tức.


Sự kiện mở bán đợt này Nhất Nam Land đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng:

Chiết khấu lớn nhất từ trước đến nay.

Hỗ trợ vay vốn 65% giá trị lô đất.

Tặng bản vẽ thiết kế nhà ở tùy diện tích lô đất.

Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng cho khách hàng.

Tại lễ mở bán Ban tổ chức cũng tìm ra được các chủ nhân may mắn sở hữu những phần quà hấp dẫn của chương trình. Giải đặc biệt trúng xe Liberty thuộc về anh Phạm Văn Tính. Giải nhất trúng Tivi 55 inch thuộc về anh Nguyễn Văn Hùng. Giải nhì trúng Tủ lạnh thuộc về chị Phạm Thị Thu Hương, Thái Thiên Thanh. Giải ba trúng 01 chỉ vàng SJC thuộc về Hoàng Xuân Viện, Đỗ Thu Trang, Nguyễn Văn Tiến.Và hàng loạt các khách hàng may mắn sở hữu những phần quà có giá trị khác.

  

Lễ mở bán Khu đô thị biển Luxury Beach do Nhất Nam Land tổ chức luôn diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng, vui tươi hiện trên nét mặt của tất cả các khách hàng. Kết thúc buổi lễ Nhất Nam Land đã gặt hái được quả ngọt với 80% sản phẩm thanh khoản thành công tốt đẹp.

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ