Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án chung cư MHD Trung Văn mở bán

Ms.Uyên - Thứ tư, 01/12/2021 | 02:27 GMT +7

Chủ đầu tư dự án MHD Trung Văn đang mở bán căn hộ chung cư với giá từ 29 triệu đồng một m2

Đáp ứng nhu cầu và thị hiếu lựa chọn nhà ở có diện tích rộng rãi, thoải mái với nhiều tiện ích hiện đại đi kèm, Công ty cổ phần Đầu tư MHD Hà Nội đã phát triển dự án chung cư MHD Trung Văn. Tọa lạc tại số 29 đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, MHD Trung Văn là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ chung cư và căn hộ khách sạn.

Dự án MHD Trung Văn đang hoàn thiện và bắt đầu mở bán

Dự án có tổng diện tích xây dựng 8.266m2 với mật độ xây dựng khoảng 35%, gồm 2 tòa tháp cao 37 tầng và 39 tầng, 3 tầng hầm để xe. Tầng 1 đến tầng 4 dành cho thương mại dịch vụ và sinh hoạt công cộng.

MHD Trung Văn đang mở bán tòa căn hộ chung cư cao 39 tầng gồm 276 căn hộ có diện tích từ 105m2 – 136m2 với giá bán từ 29 triệu đồng mỗi m2. Các căn hộ được bàn giao thô giúp mỗi gia chủ linh hoạt trong việc phân chia công năng sử dụng và thiết kế theo gu thẩm mỹ và phong cách riêng. Dự kiến công trình được bàn giao vào quý II năm 2023.

Nằm trên đường Tố Hữu, trục giao thông chính yếu của khu vực phía Tây Nam Hà Nội, xung quanh MHD Trung Văn là giữa hàng loạt các khu đô thị lớn như Trung Văn, Trung Hòa - Nhân Chính, Vinhomes Green Bay, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng...

Từ dự án, chủ nhân của các căn hộ có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển tới các cơ sở giáo dục như trường phổ thông liên cấp Olympia, trường quốc tế Nhật Bản, Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, các hệ thống y tế chất lượng như Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, Phòng khám Đa khoa Thu Cúc...

Cư dân của MHD Trung Văn cũng rất thuận tiện kết nối với các trung tâm tiện ích, dịch vụ thương mại như Vincom Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, khách sạn JW Marriott Hotel... Ngoài ra, dự án nằm ngay kề cận tuyến đường vành đai 3 và Đại lộ Thăng Long giúp cho việc di chuyển tới các khu vực ven đô và ngoại tỉnh trở nên tiện lợi.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, với tốc độ phát triển nhanh chóng, hạ tầng đồng bộ, cộng đồng văn minh, trong tương lai gần, nơi đây sẽ trở thành một trung tâm phát triển lớn mạnh, thu hút dân cư và hình thành một môi trường sống đẳng cấp.

Chung cư MHD Trung Văn được thiết kế theo kiến trúc Pháp với kính hút chân không chống ồn bên ngoài tòa nhà. Dự án nằm trong Khu đô thị mới Trung Văn, có hạ tầng hoàn thiện và mật độ cây xanh lớn. Các căn hộ được tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, khí trời và không gian xanh đem đến cho các khách hàng một cuộc sống gần gũi thiên nhiên.

Bể bơi trong nhà của dự án.

Các tiện ích tòa nhà hiện đại, đồng bộ như bể bơi trong nhà rộng tới 350m2, phòng tập gym – yoga nội khu. Tầng mái với khuôn viên tập thể thao, nơi giao lưu kết nối, sinh hoạt chung cho các cư dân. Bên cạnh đó, tòa nhà được lắp khoá cửa thông minh sử dụng vân tay có kết nối với điện thoại mang lại sự tiện lợi cho mỗi cư dân.

Mỗi căn hộ được đảm bảo một chỗ đỗ xe ôtô tại tầng hầm. Với 3 tầng hầm để xe rộng rãi, tòa chung cư cung cấp đầy đủ nơi lưu trú cho phương tiện đi lại của các cư dân và khách thăm.

Theo chủ đầu tư, mỗi sàn chung cư của dự án được bố trí 7 thang máy trên 8 căn hộ tạo nên sự rộng rãi thoải mái khi sử dụng, tránh được tình trạng đông đúc, quá tải trong những giờ cao điểm. Các thang máy đều được lắp đặt hệ thống an ninh thẻ cho từng tầng. Ngoài ra, tòa nhà được thiết kế một thang phòng cháy chữa cháy riêng biệt cùng hệ thống camera thông minh bảo đảm tuyệt đối sự an toàn cho cư dân. Hai tòa nhà được nối với nhau bằng một cây cầu trên tầng mái có kiến trúc độc đáo vừa thuận tiện di chuyển nội khu và đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy.

Dự án còn có tổ hợp trung tâm thương mại tại các tầng đế chung cư quy tụ đầy đủ các dịch vụ đa dạng, phong phú như chuỗi nhà hàng ẩm thực, siêu thị, khu vui chơi giải trí, cửa hàng mua sắm... phục vụ toàn diện nhu cầu mọi mặt đời sống của cư dân.

MHD Hà Nội còn có ưu đãi cho khách hàng như miễn 2 năm phí quản lý, miễn 2 năm phí để xe ô tô, và hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ