Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khai trương Sales Gallery và nhà mẫu dự án iD Junction

Ms.Uyên - Thứ ba, 30/11/2021 | 02:29 GMT +7

Ngày 25/11/2021, dự án iD Junction toạ lạc tại trung tâm Long Thành đã chính thức khai trương cụm Sales Gallery và nhà mẫu, chào đón khách hàng đến trải nghiệm, sau nỗ lực không ngừng của đội ngũ thi công trong dịch Covid-19.

Đây là công trình xây dựng với những nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ thi công suốt thời gian đại dịch Covid-19 vừa qua, để hoàn thành các hạng mục hạ tầng, hồ cảnh quan, cổng chào tường cây, đài phun nước và hồ Chuồn Chuồn.

Từ đường nét, kết cấu, ánh sáng, tổng thể hài hòa của Sales Gallery dự án iD Junction, chủ đầu tư muốn phát triển khu vực này vượt ra ngoài ý nghĩa công năng của một không gian bán hàng thông thường. Đây là nơi Chia sẻ - Tìm hiểu – Kết Nối để công dân toàn cầu hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm, một nơi an cư đẳng cấp, hiện đại và đầy bản sắc.

Kết nối thiên nhiên - xóa nhòa khoảng cách

Sales Gallery – Dự án iD Junction với lối kiến trúc hiện đại cùng đường nét uốn lượn mềm mại bên ngoài, thể hiện tinh thần của dự án là xóa nhòa ranh giới trong và ngoài, kết nối thiên nhiên.

Hoà trong không gian xanh mát kết nối xuyên suốt từ cổng chào tường cây và đài phun nước, cung đường sẽ mở ra trước mắt Hồ Chuồn Chuồn và sau đó là hồ Cầu Vồng.

Quy mô công trình trên 1000m2 với 2 khối nhà hình tròn đặt cạnh nhau tựa như số 8, vừa giống biểu tượng âm dương, sự hài hòa của cuộc sống. Thiết kế được triển khai từ mong muốn trải nghiệm một hành trình cơ học cả không gian bên trong lẫn bên ngoài, cả ban ngày lẫn ban đêm của khách tham quan. Từ đó, tên thân mật của Sales Gallery là iD8 ra đời, thể hiện được toàn bộ ý tưởng của chủ đầu tư và kỳ vọng của khách hàng về dự án iD Junction.

Được thiết kế bởi L.A.V.A-đơn vị kiến trúc đến từ Úc – vốn ưa chuộng kết hợp các công nghệ trong tương lai với các hình dạng mô phỏng được tìm thấy trong tự nhiên, công trình được xây dựng theo xu hướng thông minh và thân thiện. Sales Gallery – Dự án iD Junction là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc, cảnh quan và thiên nhiên giữa lòng đô thị, giúp nâng cao trải nghiệm mới lạ của khách hàng.

iD8 là nơi Chia sẻ - Tìm hiểu – Kết Nối

Vào bên trong Sales Gallery là không gian rộng rãi, nội thất sang trọng với các thiết bị tương tác cùng hệ thống sa bàn và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp từ các sàn uy tín trên thị trường, nơi đây sẽ khởi đầu cho Cánh Cửa Hạnh Phúc trong giấc mơ xây dựng tổ ấm của quý khách hàng. Các mặt của Sales Gallery tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, thể hiện ý tưởng của những căn nhà song lập sáng thoáng, kết nối với không gian sân vườn bên ngoài.

Tiếp đến là không gian của iD Lounge, nơi khách hàng có thể ngồi thư giãn, thưởng thức trà, cà phê, tìm hiểu thêm các thông tin từ chuyên viên tư vấn; hoặc tản bộ ra không gian sân vườn với hồ nước cảnh quan, sân chơi trẻ em bên ngoài. Từ Sales Gallery của dự án, khách tham quan có thể phóng tầm mắt ra hồ Chuồn Chuồn và Hồ Cầu Vồng để thấy được tiến độ công trường.

Khách tham quan trải nghiệm tại sảnh khu vực Salles Gallery- Dự án iD Junction

Nội thất sang trọng – đong đầy yêu thương

Trên đường tham quan khu nhà mẫu dưới ánh nắng mặt trời, khách hàng được xoa dịu sự nóng bức, mệt nhọc khi bước vào khoảng vườn xanh mát, có xích đu, hồ cá, có cây cỏ, hoa lá, tiếng chim hót và nước chảy róc rách.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ánh sáng, đường nét và màu sắc, đặc biệt là những khoảnh khắc đoàn tụ, Nhà thiết kế ONG & ONG đã tổng hòa những yếu tố đó để tạo nên thiết kế nội thất cho mẫu nhà The Bliss.

The Bliss- mẫu nhà diện tích 10x17 có thiết kế vườn xinh

Đây là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, là một trong những căn nhà tiêu biểu thuộc khu Moonlight Villas có diện tích đất tiêu chuẩn 10m x 17m và diện tích xây dựng là 8,0m x 10,5m x 3 tầng. Mật độ xây dựng được tối ưu một cách hợp lý về không gian, ưu tiên cho khu vực sinh hoạt chung, dễ dàng gắn kết mọi thế hệ trong gia đình.

Ở tầng 1, phong cách biệt thự thể hiện rõ ở không gian mở và thiết kế cổ điển với bếp, phòng ăn, phòng khách, sảnh đàn piano. Không gian tầng trệt có đầy đủ các chức năng sinh hoạt, đề cao cảm nhận của của mỗi thành viên trong gia đình.

Tầng 1 ưu tiên thiết kế cảnh quan cho các không gian sinh hoạt chung trong gia đình

Tầng 2 là các không gian phòng ngủ cho bố mẹ và con trẻ. Không gian phòng ngủ vừa phải, nội thất đơn giản nhưng tinh tế, có khu vực walk - in closet với không gian chứa trang phục riêng biệt, là "thiên đường" mang đậm dấu ấn cá nhân, và ban công rộng, thoáng mát. Điểm đặc biệt ở căn mẫu này là có một phòng ngủ dành cho cặp bé gái sinh đôi, ngụ ý sự gắn kết chị em nhưng mỗi người vẫn là một cá thể độc lập và khác biệt

Tầng 3 có thêm một phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung với tủ rượu và hệ ban công rộng với một khu vườn nhỏ trên cao.

Xu hướng thiết kế mở thể hiện rõ nét ở mẫu nhà này, khi những chức năng phòng khách, phòng ăn được liên kết khá chặt chẽ với không gian bên cạnh, cùng các mảnh vườn xanh mát bao bọc quanh nhà. Mặc dù diện tích xây dựng vừa phải, không gian mở vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, tiện nghi và thoáng đãng, không bị ngăn cách bởi các bức tường.

Mẫu nhà này hoàn toàn phù hợp với những chủ nhân tương lai của iD Junction-Moonlight Villas- những gia đình hiện đại đa thế hệ yêu thích sự thoải mái, tận dụng ánh sáng tự nhiên.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ