Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhà phố thương mại tại Bình Chánh hút đầu tư mạnh

Ms.Uyên - Thứ hai, 29/11/2021 | 08:27 GMT +7

Bình Chánh được coi là cửa ngõ của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, sở hữu các cụm, khu công nghiệp lớn tại TP.HCM với lực lượng lao động dồi dào. Mặt khác, tốc độ đô thị hóa của khu này diễn ra nhanh chóng khi đón hơn 30.000 người nhập cư mỗi năm. Nhu cầu nhà ở thương mại, tích hợp tiện ích kinh doanh ngày càng cao.

Cách trung tâm TP HCM không quá xa, Bình Chánh sở hữu vị trí đắc địa là nằm ngay cửa ngõ phía Tây, cầu nối giữa TP HCM với cả vùng ĐBSCL bằng cả hệ thống lẫn những tuyến đường bộ huyết mạch đã và đang được đầu tư xây dựng hạ tầng tốt. Cùng với đó là tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, thu hút rất nhiều lao động, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm rất cao.

Khi dân cư tập trung đông, để thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển hiện đại văn minh, Bình Chánh đề ra chương trình phát triển nhà ở gắn với đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng và chỉnh trang đô thị. Ngoài ra, lãnh đạo Bình Chánh cũng khẳng định sẽ chọn chỉnh trang đô thị là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết tâm đưa Bình Chánh lên quận hoặc thành phố trong thời gian sớm nhất.

Song song với đó, các nhà đầu tư bắt đầu tìm đến với Bình Chánh nhiều hơn khi "chiếc bánh" bất động sản trở nên đắt giá, nhu cầu và tìm năng lớn. Đặc biệt, nhu cầu về nhà ở thương mại vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh ngày càng cao giữa đô thị sầm uất tương lai. Lợi thế nằm ở giá đất còn khá mềm và quỹ đất rộng lớn hơn nhiều so với các khu vực khác đã và đang phát triển trong quá khứ.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản phía Tây đang lên cơn sốt từng ngày, sở hữu nhiều yếu tố tích cực từ xu hướng đầu tư ngày càng gia tăng tại các khu vệ tinh ven thành phố lớn tương lai.

Phối cảnh phố thương mại Sen Vàng – Sen Vàng Town

Cũng theo nhiều chuyên gia bất động sản, các nhà đầu tư đang ngày càng chú ý đến Bình Chánh, TP.HCM và tỉnh Long An để "đón đầu" thị trường khi biên độ tăng giá còn cao và hệ thống hạ tầng bất động sản tại khu vực này còn chưa nổ tung. Mặt khác, người mua nhà đất Bình Chánh đổ về đây tìm nhà ngày càng đông, đây là lợi thế để bất động sản khu vực này tăng giá.

Phối cảnh phố thương mại Sen Vàng – Sen Vàng Town

Một trong những dự án nổi bật tại Bình Chánh hiện nay thu hút giới đầu tư là Phố thương mại Sen Vàng – Sen Vàng Town bởi có "tọa độ vàng" nhưng vẫn rất lợi thế về giá cho các nhà đầu tư. Sen Vàng Town hiện đang là sản phẩm "giới hạn" bởi chỉ có 37 căn nhà phố thương mại tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống, kinh doanh hoặc đầu tư lâu dài. Sen Vàng Town được đầu tư hạ tầng chắc chắn và lối kiến trúc hiện đại, đồng bộ với mục tiêu chỉnh trang đô thị, quyết tâm trở thành quận hoặc thành phố của Bình Chánh.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ