Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Eden garden ra mắt nhà mẫu và văn phòng bán hàng

Ms.Uyên - Thứ ba, 02/11/2021 | 03:04 GMT +7

Tập đoàn BIDGroup vừa ra mắt khu nhà mẫu và văn phòng bán hàng của dự án Eden Garden.

Nhà mẫu và văn phòng bán hàng tại 26 Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình ra mắt và đón khách tham quan từ ngày 30/10, Theo chủ đầu tư, dự án Eden Garden đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại Thái Bình và các tỉnh lân cận.

Phối cảnh dự án Eden Garden.

Trong đó khách hàng được giới thiệu và tư vấn chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên viên từ tập đoàn BIDGroup, vì vậy, nhiều câu hỏi, thắc mắc về dự án của khách hàng đã được giải đáp một cách thấu đáp.

Chị Phương Mai (phường Đề Thám, Thái Bình) cho biết ấn tượng với thiết kế tân cổ điển trong từng căn hộ cũng như không gian thiên nhiên tại dự án Eden Garden, bên cạnh tiềm năng sinh lời của dự án.

Khách hàng tham quan thích thú chụp ảnh lưu niệm tại nhà mẫu.

Tại sự kiện, BIDGroup và Ngân hàng Bảo Việt ký kết hợp tác tài trợ dự án Eden Garden, trong đó ngân hàng này sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức và đồng hành cùng dự án. Đại diện Bảo Việt Bank cho biết, ngoài dự án Eden Garden, ngân hàng mong muốn đồng hành trong tất cả các dự án khắp cả nước, đồng thời luôn hỗ trợ khách hàng là cư dân tương lai thông qua các gói hỗ trợ tài chính phù hợp.

Eden Garden là một trong số những dự án cao cấp tại Thái Bình, sở hữu vị trí trung tâm của thành phố, tiếp giáp hai mặt chính là phố Lê Lợi và Trần Hưng Đạo, ngay sát sông Trà Lý. Dự án được thiết kế với 3 toà tháp sở hữu vườn trên cao, mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống hòa mình với thiên nhiên.

Khối đế toà nhà là hệ thống shophouse mang phong cách châu Âu. Dự án được trang hơn 40 tiện ích từ hệ thống an ninh 5 lớp đến hệ thống dịch vụ spa; gym; bể bơi tiêu chuẩn thi đấu; trường mầm non quốc tế...

Chủ đầu tư cho biết, với nhiều ưu điểm, Eden Garden tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Thái Bình và có sức hút với nhà đầu tư và khách hàng cao cấp.

Đại diện BIDGroup và Ngân hàng Bảo Việt ký kết hợp tác tài trợ dự án Eden Garden.

Theo đánh giá của giới đầu tư sự kiện ra mắt nhà mẫu và văn phòng bán hàng Eden Garden góp phần hâm nóng thị trường bất động sản Thái Bình thời gian tới.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ