Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt 47 dinh thự biển The Sapphire Mansions tại Hạ Long

Ms.Uyên - Thứ tư, 20/10/2021 | 02:36 GMT +7

Dự án The Sapphire Mansions của DOJILand với 47 căn dinh thự mặt biển giữa trung tâm Hạ Long ra mắt ngày 20/10/2021

Nằm trong tổ hợp The Sapphire Hạ Long, dự án hứa hẹn sẽ gây sốt thị trường, trở thành nơi các chủ nhân tương lai có thể thưởng ngoạn cuộc sống thượng lưu, đồng thời, là kênh đầu tư hấp dẫn. Nhiều chuyên gia lý giải điều này là do những năm gần đây, giới thượng lưu có nhu cầu tìm kiếm các biệt thư mặt biển, thậm chí, còn trở thành cuộc đua chứng minh đẳng cấp. Đặc biệt, sau đại dịch, sở thích du lịch tại các điểm gần gũi thiên nhiên ngày càng phổ biến, bất động sản ven biển và giữa những đô thị lớn vì thế ngày càng thịnh hành.

Phối cảnh biệt thự The Sapphire Mansions bên một trong những tuyến đường bao biển đẹp nhất Hạ Long.

Những dinh thự của DOJILand nằm trong khu vực lõi của phố cổ Hạ Long, với dân cư hiện đại, hạ tầng hoàn thiện, giao thương thuận tiện, bến du thuyền trước mặt, giúp chủ nhân tương lai có thể tận hưởng những làn gió biển cùng cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa nên thơ nơi vịnh kỳ quan.

Dự án cách Hà Nội khoảng 90 phút đi xe theo tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. "Tọa độ hiếm có của The Sapphire Mansions là vị trí mà giới tinh hoa mong muốn kiếm tìm và sở hữu. Điều này khiến cho những căn dinh thự không chỉ đắt giá và hứa hẹn tăng giá theo thời gian", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Phối cảnh dinh thự The Sapphire Mansions.

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển châu Âu kết hợp kiến trúc hiện đại, mỗi dinh thự đều mang đậm chất thanh lịch, đẳng cấp mà phóng khoáng, thời thượng. Từng chi tiết được chủ đầu tư chăm chút tinh tế để biến mỗi căn nhà thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống.

Chủ đầu tư cho biết thêm, The Sapphire Mansions là một trong số ít dự án dinh thự quy mô ở Việt Nam có tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, với số lượng lớn các căn dinh thự được ốp đá cao cấp Moca Limestone tự nhiên nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Từng chi tiết gờ, phào chỉ, lan can, cổng... đều được xử lý cầu kỳ, nhịp điệu hài hòa vừa có chiều sâu, vừa có độ sắc nét.

Một góc sân vườn nắng gió của dinh thự The Sapphire Mansions.

Lối thiết kế tân cổ điển, tối ưu không gian mở cũng chính là ưu điểm của những dinh thự biển. Tại đây, mỗi chủ nhân có thể sáng tạo một không gian sống thượng lưu của mình, phân chia công năng sử dụng mà vẫn hài hòa với phong cách kiến trúc tổng thể toàn khu.

Bên cạnh đó, các chủ nhân tương lai sẽ được hưởng chuỗi tiện ích đặc quyền và riêng tư như an ninh bốn lớp 24/7; trung tâm vận hành điều khiển thông minh 24/7; tổ hợp tiện ích Clubhouse với phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện ích, sảnh lounge đón khách; free wifi nội khu... Cùng với đó là cơ hội trải nghiệm không gian yên bình, thư thái khi ngắm nhìn những khu vườn địa đàng độc bản hay ngâm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời, sân vườn lớn ngay tại tư gia.

Phối cảnh minh họa bể bơi riêng của chủ nhân dinh thự The Sapphire Mansions.

Dự án là dấu ấn tiếp nối những thành công của chủ đầu tư DOJILand tại Hạ Long. Ghi dấu ấn bằng tổ hợp căn hộ cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế The Sapphire Residence và Best Western Premier Sapphire Ha Long, các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư này được giới chuyên gia nhận định là thông minh trong quy hoạch, chỉn chu trong sản phẩm đồng thời mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.

Các dự án cũng được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc góp phần thúc đẩy du lịch vùng phát triển, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Song hành với uy tín từ chủ đầu tư, giá trị và chất lượng của The Sapphire Mansions còn hứa hẹn sẽ nâng tầm khi chủ đầu tư đã có một chiến lược đầu tư dài hạn vào dự án, quy tụ một đội ngũ tham gia phát triển dự án từ các khâu quy hoạch, kiến trúc, thiết kế, xây dựng, vận hành, phân phối...

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ