Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Izumi City - mảnh ghép tại quần thể đô thị khu đông TP HCM

Ms.Uyên - Thứ ba, 19/10/2021 | 07:15 GMT +7

Việc thành lập thành phố Thủ Đức, cùng hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ đang tạo cú hích lớn cho thị trường bất động sản khu đông.

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án bất động sản từ các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đang dần tạo nên một quần thể đô thị hiện đại tại khu phía đông TP HCM. Trong đó, thành phố Thủ Đức và một phần Biên Hòa, Long Thành chính là khu trung tâm đô thị mới, hứa hẹn mở ra không gian sống đẳng cấp. Tại đây không chỉ thu hút lực lượng doanh nhân, chuyên gia, lao động trình độ cao đến sinh sống, làm việc mà còn định hướng trở thành một trung tâm giao thương tầm cỡ quốc tế

Izumi City tọa lạc ngay giao lộ Nam Cao và Hương lộ 2, đồng thời được bao quanh bởi sông Đồng Nai và sông Bến Gỗ.

Theo quy hoạch, sau khi hình thành, khu đô thị sáng tạo phía đông TP HCM sẽ kết nối ba chức năng gồm: trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học - công nghệ; trung tâm giáo dục - đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao; trung tâm sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ công nghệ cao. Đây sẽ là hạt nhân thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố và khu vực phía Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Mới đây, tập đoàn bất động sản Nhật Bản Hankyu Hanshin và tập đoàn Nam Long kết hợp ra mắt khu đô thị tích hợp Izumi City với quy mô lên đến 170 ha, khoảng 5,5km mặt tiền sông Đồng Nai và sông Bến Gỗ. Dự án này được ví như "trái tim" của quần thể đô thị khu đông Thành phố khi tọa lạc ngay trung tâm các đô thị mới trải dọc hai bên sông Đồng Nai, kết nối các thành phố Thủ Đức, Biên Hòa, Dĩ An và thành phố Nhơn Trạch, thành phố sân bay Long Thành đang được phát triển.

Phối cảnh giai đoạn 1 phát triển theo mô hình compound của Izumi City đang giới thiệu ra thị trường bất động sản.

Izumi City là một quần thể khu đô thị phức hợp gồm căn hộ cao tầng, nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự compound đẳng cấp và tổ hợp tiện ích trên năm trục phát triển gồm thương mại, nhịp sống, thư giãn, sinh thái và sông nước.

Theo đại diện chủ đầu tư, bên cạnh cộng hưởng tiện ích trong quần thể đô thị khu Đông, Izumi City sở hữu hệ sinh thái tiện ích cho một không gian sống lý tưởng, đáp ứng hoàn chỉnh mọi nhu cầu sống, vui chơi giải trí, học tập, làm việc và mua sắm của cư dân bên sông Đồng Nai nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư.

Tại Izumi City, cư dân sẽ có những trải nghiệm sống đẳng cấp, sành điệu nhất nhưng mọi công việc hàng ngày vẫn vô cùng thuận lợi nhờ có hệ thống giao thông đa kết nối, từ đường bộ, cao tốc, đường thủy cho đến metro, đường hàng không...

Cư dân tương lai của Izumi City sẽ được tận hưởng những giá trị sống độc đáo bên sông Đồng Nai.

Đại diện tập đoàn Nam Long chia sẻ, Hankyu Hanshin, Nam Long và các đối tác gồm WATG (Singapore), Belt Collins (Hồng Kông), TWOG, ICIC (Việt Nam), Arcadis (Hà Lan) và Aurecon (Australia)... đang dồn hết nguồn lực vào dự án trọng điểm này. "Khi phát triển đầy đủ, Izumi City sẽ là mảnh ghép đầy đủ của quần thể đô thị mới phía Đông TPHCM bởi sự phồn hoa, sôi động nhưng vẫn phủ kín màu xanh của hoa lá và vùng sinh thái sông Đồng Nai bao quanh", vị đại diện cho hay.

Trong thời gian tới, khu Đông sẽ được phát triển hạ tầng giao thông theo hướng đô thị thông minh. Sở Giao thông Vận tải dự kiến số tiền đầu tư sẽ lên tới 300.000 tỷ đồng. Ở phía Đồng Nai, sân bay quốc tế Long Thành vốn đầu tư hơn 16 tỷ đôla Mỹ và thành phố sân bay hàng đầu Đông Nam Á đang tăng tốc triển khai. Đây được xem là lợi thế tạo sức hút cho các dự án tại khu đông, trong đó có Izumi City là một điểm sáng bởi quy hoạch chỉn chu, hệ thống tiện ích phong phú cùng môi trường sống sinh thái ngập tràn sắc xanh.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ