Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lợi thế 'kép' tại dự án Calyx Residence

Ms.Uyên - Thứ hai, 18/10/2021 | 09:41 GMT +7

Calyx Residence nằm tại trung tâm huyện Đông Anh, hưởng lợi về hạ tầng nên đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh sinh lời.

Vừa qua, Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 của Thủ đô. Giai đoạn 5 năm tới, thành phố dự kiến đề xuất chủ trương và xây dựng quy hoạch huyện Đông Anh lên thành phố.

Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng bao phủ diện tích khoảng 11.000 ha.

Song song đó, thông tin quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng đang được TP Hà Nội thống nhất và lấy ý kiến từ các bộ, ngành, dự kiến sẽ được phê duyệt, công bố vào cuối năm 2021, đã tạo sóng cho thị trường bất động sản Đông Anh thời gian gần đây. Chi tiết đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng bao phủ diện tích khoảng 11.000 ha, kéo dài khoảng 40km từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở; thuộc địa bàn của 55 phường, xã của 13 quận, huyện, trong đó có Đông Anh.

Nhờ những lợi thế về cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị, cùng thông tin Đông Anh chuẩn bị lên thành phố, thị trường Đông Anh luôn tạo được lực hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Trong đó, Calyx Residence nổi lên với vị trí trung tâm Đông Anh cùng quy hoạch đồng bộ, kết nối nhanh về trung tâm Hà Nội chỉ trong 15 phút di chuyển. Dự án nhanh chóng "được lòng" những nhà đầu tư sành sỏi vì có tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Calyx Residence tọa lạc tại trung tâm Đông Anh, nơi có hạ tầng đồng bộ, cho phép kết nối đến tất cả tiện ích của khu vực. Theo chủ đầu tư, Calyx Residence còn là sản phẩm mang lại lợi ích "kép" khi gia chủ có thể vừa ở vừa kinh doanh, gia tăng giá trị sinh lời.

Phối cảnh những căn nhà phố Calyx Residence.

Nhờ có vị trí trên đường Cổ Loa lộ giới 25,5m, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, với dân cư sinh sống đông đảo, gần 500 căn hộ cao tầng của dự án sẽ tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh hòa hợp. Bên canh đó, Calyx Residence cũng hưởng lợi đầy đủ về hạ tầng tiện ích, hoàn thiện về không gian sống và nguồn khách hàng tiềm năng đang sẵn có nơi đây.

Với không gian chức năng rộng từ 87,3 đến 170,7m2, nhà phố tại Calyx Residence được thiết kế 3 tầng, 1 lửng giúp gia chủ có thể linh động mở rộng không gian để vừa phát triển thương mại, vừa sinh sống tiện nghi. Điểm độc đáo của nhà phố tại dự án gồm: tầng dưới dùng để kinh doanh, mở văn phòng giao dịch hoặc cho thuê, các tầng phía trên dành cho sinh hoạt gia đình, cùng với các khung cửa rộng lớn thông thoáng và khoảng không đón sáng tự nhiên trải khắp nhà.

Phối cảnh công viên 1,5ha trải dài theo dự án.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngoài cơ hội kinh doanh, khách hàng còn được tận hưởng một môi trường sống xanh, tiện ích nội khu đa dạng như khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục, quảng trường, cảnh quan đài nước, trung tâm thương mại văn phòng...

Theo chủ đầu tư dự án Calyx Residence có pháp lý hoàn chỉnh, khách hàng đặt cọc sẽ ký ngay hợp đồng mua bán và có sổ đỏ từng căn. 70% nhà phố đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào nửa đầu năm 2022.

Chủ đầu tư đang giới thiệu đến thị trường số lượng sản phẩm nhà phố liên kế giới hạn, dễ dàng sở hữu với mức hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm cùng chính sách ưu đãi ân hạn nợ gốc đến 24 tháng từ ngân hàng MB và rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 đang được tổng đại lý TNT áp dụng.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ