Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Du lịch biển: Giải pháp đầu tư sinh lời bền vững

Ms.Uyên - Thứ tư, 13/10/2021 | 03:06 GMT +7

Tại Việt Nam, du lịch biển từng được đánh giá là giàu tiềm năng nhưng “nghèo” dịch vụ. Không đầu hàng trước định kiến ấy, một dự án BĐS nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe 5* tại biển Hải Tiến (Thanh Hóa) hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch và mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư thông thái gặt hái bội thu.

Hải Tiến - Nét chấm phá trong bức tranh sơn thuỷ hữu tình của du lịch biển xứ Thanh

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến khó lường, du lịch trong nước là một trong những lĩnh vực được kích cầu để vực dậy nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Khi việc di chuyển gặp nhiều trở ngại, khách du lịch thường có xu hướng lựa chọn những địa điểm du lịch gần và không mất nhiều thời gian di chuyển để có thể nghỉ ngơi, xả hơi ngắn ngày. Tại miền Bắc Trung Bộ, vùng biển Hải Tiến (Thanh Hóa) được đánh giá là địa điểm du lịch vô cùng tiềm năng, thu hút được một lượng lớn khách du lịch từ các tỉnh lân cận, bởi cách Hà Nội chỉ khoảng 170km về phía Nam với hơn 2h đi xe. Trong những năm gần đây, biển Hải Tiến như một điểm sáng về du lịch, không chỉ là điểm đến lý tưởng của du khách mà còn thu hút vô số nhà đầu tư trong đó có Health Park Holding.

Tự hào là đơn vị bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ dẫn đầu xu hướng Wellness Tourism tại Việt Nam, không bỏ lỡ vẻ đẹp tiềm năng của vùng biển Hải Tiến, Health Park Holding đã ấp ủ dự án bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Health Park Hải Tiến để giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm và mang đến cho các nhà đầu tư nguồn thu bền vững.

Health Park Hải Tiến - Bùng nổ dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp và xứng tầm

Nếu bất cứ nhà đầu tư nào đó nghĩ rằng việc chi tiền cho các dự án tại những khu du lịch biển là loại hình đầu tư theo mùa và không mang lại nhiều hiệu quả thì chắc chắn họ chưa biết đến Wellness Tourism - một loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe hiện đang là xu hướng chung của Thế giới, và đang bắt đầu nhen nhóm xuất hiện tại Việt Nam. Với xu hướng này, khách hàng không chỉ có nhu cầu đi nghỉ dưỡng và du lịch biển vào mùa hè, mà trải nghiệm chăm sóc sức khỏe vào mùa đông cũng vô cùng hấp dẫn.

Lấy cảm hứng từ cỏ 4 lá, Health Park Hải Tiến đã khéo léo thiết kế tổng thể dự án như một chiếc tứ điệp thảo với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Thấu hiểu điều ấy, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Wellness Tourism với 24 điểm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trên khắp 24 tỉnh, thành phố du lịch trên toàn quốc, Health Park đã chính cho ra mắt dự án bất động sản kết hợp chăm sóc sức khỏe 5 sao tại vùng biển Hải Tiến. Tọa lạc giữa trung tâm biển xanh cát trắng nắng vàng với rừng phi lao rộng lớn, Health Park Hải Tiến có tổng diện tích dự án lên đến hơn 22ha đã được cấp sổ đỏ và có đầy đủ giấy tờ pháp lý bao gồm hơn 1km đường biển, khu biệt thự đơn lập, khu biệt thự song lập, khu khách sạn 5 sao, khu chăm sóc sức khoẻ, khu nhà hàng, bến du thuyền… cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ như một tổng thể khép kín, mang lại trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.

Khu biệt thự đẳng cấp, sử dụng toàn bộ công nghệ smarthome của Thụy Điển tại Health Park Hải Tiến

Ngoài ra, dự án Health Park Hải Tiến không chỉ là một dự án bất động sản cao cấp mà còn kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe 5 sao, khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng các dịch vụ tiện ích được xây dựng trên nền tảng chăm sóc sức khỏe vững chãi bao gồm: Tịnh dưỡng - Thể dưỡng - Trị Dưỡng - Thực Dưỡng.

 

Khu Onsen 4 cấp độ đẳng cấp tại Health Park Hải Tiến

Sở hữu nhà máy dược được cấp giấy chứng nhận GMP-WHO, với đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành, trang thiết bị y tế tiên tiến bậc nhất, Health Park Hải Tiến hứa hẹn mang tới quy trình chăm sóc sức khoẻ và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính không lây an toàn, hiệu quả với các tiện ích cao cấp nhất như: Massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt, dưỡng sinh trị liệu, Detox thuỷ trị liệu, vật lý trị liệu, xông khoáng lượng tử, tắm khoáng Onsen 4 cấp độ, thiền chuông - thiền nổi, yoga, gym, bể bơi 4 mùa, nhà hàng chay dược - thực dưỡng…

Health Park Hải Tiến cam kết hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư, mang về nguồn thu bất tận

Đặc biệt, khi sở hữu bất động sản tại Health Park Hải Tiến, khách hàng có cơ hội sở hữu thẻ Diamond chăm sóc sức khỏe toàn diện trong 5 năm, đồng thời Health Park cam kết thuê lại biệt thự của chủ đầu tư để tiếp tục vận hành dự án của mình. Do đó, với tiềm năng phát triển du lịch biển Hải Tiến cùng xu hướng Wellness Tourism, Health Park Hải Tiến hứa hẹn là một dự án sinh lời bền vững tất cả các nhà đầu tư trong giai đoạn hiện nay. 

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ