Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án Eden Garden sắp ra mắt tại Thái Bình

Ms.Uyên - Thứ năm, 16/09/2021 | 04:35 GMT +7

BIDGroup chủ đầu tư cho biết dự án Eden Garden sẽ đáp ứng nhu cầu về căn hộ cao cấp, đa tiện ích của người dân Thái Bình và các tỉnh lân cận...

Nằm ở phía Đông Nam đồng bằng Sông Hồng, trong tuyến hành lang kinh tế ven biển, kết nối các khu kinh tế trọng điểm của khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Thái Bình đang có những bước phát triển đột phá trong những năm gần đây.

Hiện địa phương này có cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp, xây dựng và thương mại, dịch vụ, nhằm phát huy vị trí chiến lược trong tam giác kinh tế kết nối thủ đô Hà Nội với kinh tế biển và kinh tế cửa khẩu

Phối cảnh dự án Eden Garden

Sự chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế đã tạo bệ phóng cho sự phát triển của nhiều ngành nghề tại Thái Bình. Trong đó, bất động sản là một trong những ngành nhận được sự quan tâm lớn từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Các dự án nổi bật tại Thái Bình của các "ông lớn" phải kể đến tập đoàn: Vingroup với chuỗi Vincom Shophouse, Hano-Vid với chuỗi khách sạn Sojo, FLC với FLC Resort Thái Bình, Geleximco với dự án khách sạn Thái Bình Dream...

"Những chuẩn mực sống mới đang dần hình thành và khẳng định vị thế của những con người thành đạt nơi đây. Bất động sản, đặc biệt là bất động sản hạng sang nằm tại trung tâm thành phố được dự báo sẽ có nhiều tiền năng phát triển trong thời gian tới", đại diện BIDGroup nói.

Phối cảnh mặt tiền dự án.

Không nằm ngoài cuộc, BIDGroup cũng đầu tư tại Thái Bình một tổ hợp tiện ích tiêu chuẩn cao cấp Eden Garden. Dự án nằm trên tuyến đường trung tâm của thành phố, kề cận các công trình trọng yếu của tỉnh như: các chi nhánh ngân hàng, khách sạn cao cấp, vườn hoa cây xanh, trung tâm văn hóa thể thao. Đây cũng là khu vực có mật độ dân cư cao nhất tỉnh.

Phối cảnh tiện ích tại dự án Eden Garden.

Không chỉ thuận lợi trong di chuyển, dự án này còn sở hữu chuỗi 40 tiện ích nội khu đẳng cấp lấy con người làm trung tâm. Theo đó, tất cả không gian sống, không gian tiện ích, vườn cảnh nội khu, vườn trên cao... đều được đầu tư kỹ lưỡng và bố trí hài hòa, kiến tạo một không gian sống thoáng đãng, trong lành giữa phố thị. Dự án sẽ đem đến những trải nghiệm mà cư dân vốn chỉ có thể tận hưởng khi đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp, nay được thụ hưởng hàng ngày ngay tại nơi sinh sống.

"BIDGroup dành trọn tâm huyết để xây dựng và hội tụ một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh, đồng điệu trong phong cách sống tại dự án Eden Garden. Chúng tôi kỳ vọng cư dân sẽ không chỉ tìm thấy một không gian sống lý tưởng, mà Eden Garden sẽ trở thành thương hiệu cho tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà bất kỳ cư dân nào cũng cảm thấy tự hào khi nhắc đến", đại diện chủ đầu tư BIDGroup chia sẻ.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ