Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mario Starlight hưởng lợi từ khu kinh tế ven biển Quảng Yên

Ms.Uyên - Thứ sáu, 10/09/2021 | 05:01 GMT +7

Nhờ lợi thế nằm trong khu kinh tế ven biển, các khu công nghiệp, dự án đất nền Mario Starlight thu hút nhiều nhà đầu tư thị trường Uông Bí.

Mario Starlight nằm trên đường Bạch Đằng, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Theo chủ đầu tư, dự án có phong thủy tốt, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ nhờ nằm ở vị trí có sông, núi. Vị trí dự án còn được đánh giá cao khi nằm trong khu kinh tế ven biển Quảng Yên và các khu công nghiệp của tỉnh, đồng thời, đón đầu làn sóng đầu tư quốc tế của Quảng Ninh.

Khu kinh tế ven biển Quảng Yên được định hướng phát triển thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ, hậu cần cảng và đô thị hiện đại của tỉnh Quảng Ninh và khu vực đồng bằng sông Hồng. Nơi đây có diện tích 6.403 ha thuộc 5 phường của thành phố Uông Bí (bao gồm Quang Trung, Trưng Vương, Phương Nam, Phương Đông, Yên Thanh) và 8 phường, xã của thị xã Quảng Yên. 

Bản đồ quy hoạch thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh.

Khu kinh tế này được quy hoạch, phát triển thành 5 khu công nghiệp gồm: Đông Mai, Sông Khoai (khu công nghiệp Amata), Bắc Tiền Phong, Nam Tiền Phong và Bạch Đằng. Trong đó, Đồng Mai và Sông Khoai là những khu công nghiệp tiêu biểu với tỷ lệ lấp đầy và tổng vốn đầu tư lớn.

Khu công nghiệp Đông Mai có hạ tầng đồng bộ, tỷ lệ lấp đầy cao nhất tỉnh Quảng Ninh, thu hút nhiều dự án công nghiệp sạch, công nghệ cao; tham gia chế tạo, sản xuất các thương hiệu hàng đầu thế giới... Đồng Mai được đánh giá là trụ cột quan trọng của tỉnh trong triển khai nhiệm vụ kép năm 2021. Hiện tại, 16 doanh nghiệp thứ cấp được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào đây với tổng đầu tư đăng ký là 331 triệu USD.

Trong khi đó, khu công nghiệp Sông Khoai thuộc Tập đoàn Amata chuyên xây dựng, phát triển đô thị công nghiệp trên thế giới. Khu công nghiệp này có diện tích lên đến 714 ha và nằm trong dự án Amata City Hạ Long với tổng vốn gần 2 tỷ USD.

Theo giới chuyên gia, việc phát triển khu kinh tế ven biển Quảng Yên trị giá hàng tỷ USD sẽ là động lực tăng trưởng kinh tế mới tuyến phía Tây và của tỉnh, đồng thời, là bệ phóng cho bất động sản Uông Bí cũng như dự án đất nền Mario Starlight. Bởi nơi nào hạ tầng phát triển, nhiều khu công nghiệp tạo việc làm, thu nhập cho người dân thì thị trường bất động sản nơi đó sẽ phát triển.

Theo dự kiến, các khu công nghiệp ở Quảng Yên sẽ thu hút 60.000 lao động trong thời gian tới, kéo theo nhu cầu nhà ở, chợ, siêu thị, trường học, y tế, nơi vui chơi giải trí. Cùng với đó, nhu cầu về bất động sản thương mại tại đây sẽ gia tăng và tiềm năng tăng giá.

Mario Starlight có tổng diện tích lên đến 11ha và đa dạng các loại hình gồm liền kề, biệt thự có diện tích lần lượt từ 100m2 đến 300m2, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng, đặc biệt là hoạt động giao thương. 

Mặt bằng dự án đất nền Mario Starlight.

Dự án có đa dạng tiện ích như công viên cây xanh - sân cầu lông, tòa nhà dịch vụ - sân tennis, trường mầm non, tòa nhà cộng đồng... Xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích ngoại khu như Vincom Uông Bí, bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển và chùa Ba Vàng... đáp ứng nhu cầu về chất lượng và tiêu chuẩn sống của cư dân.

Dự án đất nền Mario Starlight đang trong giai đoạn giới thiệu đầu tư. Với mức giá hợp lý, nhiều ưu điểm, chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ thu hút các nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Quảng Ninh và các tỉnh lân cận.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ