Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lễ ra quân dự án Sun Tropical Village - Khai mở kỷ nguyên Wellness tại Phú Quốc

Ms.Uyên - Thứ hai, 30/08/2021 | 03:17 GMT +7

Sáng ngày 27/08, lễ ra quân dự án Sun Tropical Village do Tập đoàn Sun Group tổ chức đã diễn ra trên các nền tảng online với sự có mặt đông đủ của tất cả đại lý phân phối chiến lược.

Phần đầu sự kiện “Tiên phong chinh phục Kỷ nguyên Wellness” là buổi tọa đàm về xu hướng sống wellness và sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản wellness trên thế giới. Theo đại diện từ chủ đầu tư Sun Group, thiên nhiên Phú Quốc rất phù hợp để phát triển dòng sản phẩm wellness, hiện nay “mảnh ghép” này vẫn còn thiếu và chưa thực sự hoàn hảo tại đảo Ngọc. Do đó, Sun Tropical Village vừa đóng vai trò hoàn thiện hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí tại Nam Phú Quốc, vừa hướng đến việc gia tăng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp chuẩn wellness cho giới khách hàng thượng lưu.

Hơn thế nữa, Sun Tropical Village hứa hẹn giúp gia chủ chủ động lên lịch nghỉ dưỡng dài hạn suốt 365 ngày trong năm và khẳng định đẳng cấp, cá tính với phần nội thất có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, đây cũng là dự án đầu tiên Sun Group dành cho những khách hàng đang sở hữu bất động sản do tập đoàn phát triển, tạo điều kiện cho giới thượng lưu bổ sung một “siêu phẩm” second home hiếm có tại Phú Quốc vào bộ sưu tập bất động sản của mình.

Chứng nhận Địa ốc PQR là đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Tropical Village

Cùng với những thông tin đáng giá về sản phẩm dự án Sun Tropical Village, sự kiện còn truyền tải những "bí kíp" hâm nóng thị trường với sản phẩm này trong giai đoạn dịch bệnh, và thuyết phục đến các chiến binh kinh doanh thuộc các đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group.

Đồng hành cùng Sun Group qua nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu như Sun Premier Village The Eden Bay, Premier Village Phu Quoc Resort,... Địa ốc PQR là một trong những đại lý chiến lược phân phối dự án Sun Tropical Village lần này. Với kinh nghiệm hoạt động tại thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc nhiều năm, Địa ốc PQR hiểu rõ tầm quan trọng của dự án “ngôi làng nhiệt đới” này và rất hào hứng để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đầu tư cho sức khỏe chất lượng trên thị trường hiện nay.

Đại diện Địa ốc PQR - ông Trần Nguyễn Ngọc, Giám đốc Dự án cho biết: “Khi sức khỏe trở thành thước đo của sự giàu có, tìm kiếm và sở hữu một nơi an cư giữa chốn thiên nhiên trong lành như Phú Quốc trở thành nhu cầu cấp thiết của giới thượng lưu. Chính vì điều đó, dự án Sun Tropical Village ra mắt như giải tỏa “cơn khát” của nhà đầu tư và thổi làn gió tươi mới đến ngành bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.”

Phối cảnh căn biệt thự đẳng cấp của dự án Sun Tropical Village

Phong cách sống wellness và dòng sản phẩm bất động sản wellness dần “chiếm sóng” quan tâm của giới đầu tư và tầng lớp thượng lưu mong muốn sở hữu một căn second home đúng nghĩa. Bên cạnh thiết kế chuẩn phong cách nhiệt đới vốn độc đáo và gần gũi thiên nhiên, bất động sản wellness còn mang đến chủ nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần, phù hợp mục đích nghỉ dưỡng dài hạn, nghỉ hưu dưỡng lão, đặc biệt trong thời buổi hiện nay, sức khỏe là điều được ưu tiên hàng đầu.

Vị trí đắc địa của Sun Tropical Village tại hệ sinh thái nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc

Sun Tropical Village là “mảnh ghép” cuối cùng Tập đoàn Sun Group kiến tạo để hoàn thiện bức tranh hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ đô tại Nam Phú Quốc. Với vị trí đắc địa ngay biển Bãi Khem, Sun Tropical Village là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, khỏe thể chất - mạnh tinh thần khi chủ nhân vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành từ những cánh rừng nguyên sinh, vừa có thể trải nghiệm chương trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho mình và tự do dạo chơi, mua sắm tại những dãy shophouse nằm cùng hệ sinh thái.

Khác biệt so với những dự án nghỉ dưỡng khác giới hạn đêm nghỉ, Sun Tropical Village cho phép chủ nhân tự do sử dụng căn biệt thự của mình với nhiều mục đích từ nghỉ dưỡng định kỳ cho đến cho thuê hay chia sẻ cho người thân cùng trải nghiệm, hướng đến tạo nên một khu đô thị phong cách nhiệt đới mới của Sun Group dành riêng cho giới tinh hoa mang dáng dấp một “ngôi làng nhiệt đới” yên bình được bao phủ bởi 3 tầng thiên nhiên: vườn – rừng – biển.

( Theo Dân Việt)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ