Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tecco Felice Homes giải quyết bài toán ở thực tại Bình Dương như thế nào?

Ms.Uyên - Thứ năm, 15/07/2021 | 06:04 GMT +7

Mức giá vừa tầm, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu phong phú tạo nên những giá trị an cư bền vững cho dự án khu căn hộ Tecco Felice Homes hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân Bình Dương.

Căn hộ Bình Dương vẫn hút người tìm giữa "bão" Covid-19

Trong giai đoạn này, dòng tiền cũng như sự quan tâm của nhà đầu tư đang có sự dịch chuyển từ đất nền sang căn hộ. Lý giải về sự thay đổi của nhu cầu, thị hiếu thị trường này, các chuyên gia cho rằng, căn hộ vẫn là loại hình BĐS đáp ứng nhu cầu ở thực của đại đa số người dân với mặt bằng giá phù hợp, mức tăng giá cũng không cao như đất nền.

Với dân số khoảng 2,4 triệu người, trong đó gần 54% là dân nhập cư, và mỗi năm tiếp nhận thêm 90.000 người lao động mới đến làm việc, sinh sống, không có gì ngạc nhiên khi nhu cầu căn hộ tại Bình Dương hiện đang rất lớn. Mặt khác, tỷ lệ dân số trẻ cao, thu nhập bình quân đầu người tăng qua các năm, kéo theo nhu cầu về căn hộ tại đây cũng luôn ở mức cao, ngay cả ở thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện tại.

Dù vậy, để chọn được một căn hộ vừa có thiết kế hiện đại, quy hoạch đồng bộ, tiện ích đa dạng không phải dễ dàng khi mức giá căn hộ tại Bình Dương nói chung và các thành phố lớn như Dĩ An, Thuận An đã được đẩy lên mức cao ngất ngưởng, liên tục thiết lập mặt bằng giá mới. Có những dự án đang được chào bán tại khu vực này lên đến 40 - 45 triệu đồng/m2, thậm chí gần 60 triệu đồng/m2, vượt quá nhiều lần khả năng chi trả của phần lớn người lao động nơi đây.

Tecco Felice Homes - Đáp ứng nhu cầu an cư cho gia đình trẻ

Giữa bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ dành cho người lao động trẻ Bình Dương, Tecco Felice Homes ra mắt thị trường và nhanh chóng trở thành "hàng hiếm" khi mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đây có thể xem là mức giá tốt hơn so với khu vực, bởi Tecco Felice Homes hiện được đánh giá là dự án chất lượng từ thiết kế, tiện ích đến hạ tầng xung quanh.

Tecco Felice Homes - khu căn hộ "hàng hiếm" tại thị trường Bình Dương

Không chỉ đơn thuần là một mái nhà để ở, căn hộ Tecco Felice Homes còn là nơi mà cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hệ thống 25 tiện ích nội khu vượt trội gồm công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em, sảnh đưa đón khách, shophouse kinh doanh, cafeshop, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Căn hộ được thiết kế thông minh giúp không gian sinh hoạt chung của gia đình được tối ưu.

Đặc biệt, với diện tích 43,8m2 của căn hộ 1PN và từ 47,7m2 – 65,2m2 cho căn hộ 2PN đã tạo ấn tượng với thiết kế thông minh, mở ra không gian sống chất lượng cho những gia đình trẻ. Đối với những gia đình trẻ có con nhỏ, có thể nói căn hộ 2PN với diện tích vừa phải là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng về cả không gian sống và cả tài chính.

Ngoài ra, phần lớn căn hộ 2PN còn được thiết kế logia nối liền khu vực bếp. Thiết kế này chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với rất nhiều chị em "yêu bếp, nghiện nhà". Logia nối liền với bếp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông không khí, giúp căn hộ luôn thoáng đãng và không bị ám mùi sau khi nấu ăn.

Sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, tọa lạc vị trí trung tâm TP. Thuận An, mức giá vừa tầm… đã tạo nên giá trị an cư bền vững cho Tecco Felice Homes, đồng thời góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư của nhiều người dân Bình Dương.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ