Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Cen Group chính thức phân phối dự án L’Aurora Phú Yên

Ms.Uyên - Thứ hai, 12/07/2021 | 07:47 GMT +7

Ngày 9/7 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án tổ hợp nghỉ dưỡng & giải trí cao cấp L’Aurora tại Phú Yên giữa công ty Cloud Gate và công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ Cenland đã chính thức diễn ra.

Theo thỏa thuận hợp tác, Cenland cùng hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, sẽ chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm trong án tổ hợp nghỉ dưỡng & giải trí cao cấp L’Aurora tại Phú Yên do Cloud Gate Group làm chủ đầu tư. Lễ ký kết đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Cloud Gate Group và Cenland, cam kết cùng phát triển và gắn bó bền chặt trong việc hợp tác phân phối, tiếp thị để đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm BĐS tiềm năng, có hiệu quả đầu tư cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Cenland, ông Nguyễn Bá Hai – Giám đốc dự án Cen Land cho biết: "Nắm lợi thế đặc biệt từ mô hình tư vấn và chăm sóc khách hàng đã được xây dựng và hoàn thiện hóa trong nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ bởi các đơn vị thành viên, Cenland cam kết xúc tiến mạnh mẽ những kế hoạch bán hàng hiệu quả trong quá trình phân phối dự án, đưa tới khách hàng những thông tin chính xác và chuyên sâu. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng L’Aurora Phú Yên hứa hẹn sẽ là một trong những dự án điểm sáng của Bất động sản nghỉ dưỡng năm 2021, là cú hích thay đổi cuộc chơi của thị trường Phú Yên".

L’Aurora Phú Yên là tổ hợp nghỉ dưỡng & giải trí cao cấp bên bờ biển với tổng diện tích hơn 47,000m2, sở hữu tới hơn 250m đường bờ biển. Dự án là một trong những dự án có quy mô lớn và vị trí đẹp tại Phú Yên với mặt tiền hướng biển, tiếp giáp 4 trục phố chính Đường Độc Lập, Lê Duẩn, Trần Nhân Tông, Võ Trứ. Được giới đầu tư đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển, dự án bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm như khối khách sạn 5 sao cao tầng, khối biệt thự, Boutique Hotel và Shophouse.

Hé lộ thêm những thông tin về dự án, Bà Đỗ Thanh Hoa, Phó Tổng Giám Đốc - Cloud Gate Group chia sẻ: "Dự án L’Aurora Phú Yên là tâm huyết đã được ấp ủ trong nhiều năm của công ty chúng tôi. Các bước thiết kế, phân bổ sản phẩm hay lựa chọn đối tác xây dựng, quản lý và phân phối đều được chúng tôi cân nhắc kỹ càng. Tất cả đều là những mắt xích rất quan trọng. Chúng tôi mong đợi mối quan hệ hợp tác với Cenland sẽ trở thành cầu nối giữa Cloud Gate và khách hàng, giúp đưa ra thị trường một sản phẩm thuyết phục. Dự án bao gồm 14 căn biệt thự thương mại, 22 căn nhà phố thương mại, 21 căn Boutique Hotel, 48 căn biệt thự nghỉ dưỡng, và 336 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được quản lý vận hành bởi Elegance Hospitality Group (EHG) - tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam".

Được ví von là "tia nắng không bao giờ tắt" L’Aurora Phú Yên kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố nghỉ dưỡng cao cấp và dịch vụ giải trí thời thượng với 360 độ tiện ích như bể bơi lớn ngoài trời & bể bơi vô cực, hệ thống nhà hàng, cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm, quán café & lounge thư giãn, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em phòng Gym và Spa, sky bar…. Tất cả đảm bảo cho những kỳ nghỉ dưỡng đầy lý thú và khác biệt, là ánh sáng sôi động của Phú Yên mỗi khi hoàng hôn buông xuống, càng thêm sức hút với vị trí sát bờ biển mà hiếm có dự án nào có được.

Được giới đầu tư đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển, dự án bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm như khối khách sạn 5 sao cao tầng, khối biệt thự, Boutique Hotel và Shophouse và Shop Villa.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ