Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lancaster Luminaire ra mắt thị trường Hong Kong

Ms.Uyên - Thứ sáu, 04/06/2021 | 03:39 GMT +7

Dự án phức hợp Lancaster Luminaire do Tập đoàn Trung Thủy hợp tác cùng Toshin Development đầu tư và phát triển chính thức ra mắt thị trường Hong Kong hôm 2/6.

Bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Theo thỏa thuận hợp tác ban đầu, Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties sẽ là nhóm đơn vị độc quyền quảng bá Lancaster Luminaire (Đống Đa, Hà Nội) cho các nhà đầu tư nước ngoài. Trong đó, Hong Kong là điểm dừng chân đầu tiên. Với chiến lược cụ thể, Trung Thủy đang dần khẳng định rõ nét định hướng thâm nhập thị trường bất động sản cao cấp quốc tế bằng cách tìm kiếm các đối tác chuyên nghiệp để mở rộng phạm vi phân phối chuỗi sản phẩm Lancaster - thương hiệu tiên phong trong dòng bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Bên cạnh việc hợp tác cùng các đơn vị phân phối quốc tế, Tập đoàn Trung Thủy cùng Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya) đã ký kết hợp tác đầu tư vào dự án Lancaster Luminaire trong tháng 5. Với kinh nghiệm sẵn có, Toshin Development sẽ áp dụng những tiêu chuẩn cao nhất trong quản lý khối văn phòng và trung tâm thương mại, góp phần nâng cao giá trị của bất động sản.

Ông Nguyễn Trung Tín - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy cho biết, ngay từ khi bắt đầu triển khai, dự án Lancaster Luminaire đã đón nhận sự quan tâm lớn của nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Dự án cung cấp giới hạn 126 căn hộ và 126 căn hộ dịch vụ với trải nghiệm dịch vụ tối ưu cả trong cách tiếp cận sản phẩm và tư vấn.

"Ngoài việc tập trung chất lượng sản phẩm thì việc tạo ra hệ thống phân phối chuyên nghiệp là điều cần thiết để tạo ra một môi trường đầu tư minh bạch và an toàn", ông Tín chia sẻ.

Đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn Trung Thủy và các đối tác (từ trái sang): ông Nguyễn Mạnh Tiến - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Tập đoàn Trung Thủy, ông Kingston Lai - Tổng giám đốc Asia Bankers Club, ông Nguyễn Trung Tín - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy và ông Bernad Lillo Vicente - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy.

Đánh giá về thị trường bất động sản Hà Nội, ông Ivan Yam - Giám đốc Điều hành của Golden Emperor nhận xét, Hà Nội là trung tâm phát triển kinh tế và chính trị của Việt Nam với dân số đô thị gia tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, nguồn cung của các dự án mới, đặc biệt các dự án cao cấp trong nội đô, còn kém xa so với tốc độ tăng trưởng dân số. Với tốc độ tăng trưởng GDP ổn định của Việt Nam và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, dự báo thị trường nhà ở tại đây sẽ phục hồi nhanh sau khi Covid 19 kết thúc.

Chúng tôi tin đây là một điểm rất tốt cho các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường bất động sản của nền kinh tế mới nổi này", ông Ivan Yam khẳng định.

Sự tham gia của các tên tuổi lớn vào thị trường Việt Nam cũng được đánh giá là một trong những yếu tố gia tăng niềm tin cho các nhà đầu tư cá nhân đang nhắm tới bất động sản tại đây.

Ông Kingston Lai - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Asia Bankers Club cho biết, Takashimaya là một cái tên quen thuộc đối với các nhà đầu tư tại Hong Kong. Dự án Lancaster Luminaire được phát triển bởi Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya) cùng với Tập đoàn Trung Thủy, nhà phát triển nhà ở cao cấp của Việt Nam, có thể mang lại niềm tin cao cho các nhà đầu tư Hong Kong đang tìm kiếm các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng và dịch vụ quản lý.

Ông Frederick Ho - Giám đốc của Ashton Hawks cũng kỳ vọng hàng loạt cơ sở hạ tầng trọng điểm ở Hà Nội đang được hoàn thiện trong những năm tới sẽ giúp cải thiện quy hoạch đô thị ở khu trung tâm. Lancaster Luminaire sở hữu nhiều lợi thế với vị trí liền kề ga Cầu Giấy của tuyến Metro số 3, đồng thời kết nối thuận tiện với các khu tiện ích mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện và khu trung tâm lân cận.

"Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng sẽ có một lượng khách thuê dồi dào gồm các gia đình chuyên gia và người nước ngoài làm việc tại khu trung tâm hiện hữu và khu trung tâm mới Nam Từ Liêm với lợi suất cho thuê hấp dẫn", ông Frederick Ho nói.

Không gian sống đột phá cho cộng đồng tinh hoa

Sau thành công của dự án Lancaster Núi Trúc, Tập đoàn Trung Thủy trở lại thị trường bất động sản Hà Nội trong vai trò là nhà phát triển dự án Lancaster Luminaire - khu phức hợp căn hộ, văn phòng hạng A và trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp.

Ngay từ khi phác thảo, đội ngũ kiến trúc sư đã theo đuổi ý tưởng về một tòa kiến trúc nổi bật, có thể thu hút ánh nhìn từ bất cứ đâu. Dự án lấy cảm hứng từ ánh sáng - nhân tố thiết yếu của cuộc sống, khởi nguồn vẻ đẹp của các kỳ quan thiên nhiên, đại diện cho sức sống mãnh liệt của đô thị hiện đại.

Bên cạnh yếu tố đột phá trong thiết kế, dự án còn thừa hưởng giá trị từ những dịch vụ đặc quyền theo tiêu chuẩn 5 sao được cung cấp bởi Lancaster Management, đơn vị quản lý và vận hành các tòa nhà Lancaster với hơn 14 năm kinh nghiệm. Một đội ngũ chuyên gia đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chất lượng dịch vụ cũng đảm bảo giá trị lợi nhuận thông qua hình thức quản lý cho thuê căn hộ của nhà đầu tư.

Việc bắt tay cùng các đối tác quốc tế uy tín trong lĩnh vực bất động sản cho thấy khát vọng và tầm nhìn của Tập đoàn Trung Thủy trong thời gian tới. Không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản cao cấp dành cho thị trường nội địa, Tập đoàn Trung Thủy đồng thời đặt mục tiêu chinh phục những khách hàng tiềm năng tại thị trường nước ngoài.

( Theo Vnexpresss)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ