Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đất Xanh Miền Đông ra quân dự án Tecco Felice Homes

Ms.Uyên - Thứ tư, 19/05/2021 | 03:34 GMT +7

Đất Xanh Miền Đông tổ chức sự kiện ra quân dự án khu căn hộ Tecco Felice Homes (Bình Dương) theo hình thức trực tuyến để phòng chống dịch.

Trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, với kinh nghiệm tích lũy từ các đợt dịch trước Đất Xanh Miền Đông, thành viên Dat Xanh Services, đã chuẩn bị chiến lược chủ động đối phó phù hợp. Cụ thể vào ngày 18/5 vừa qua, đơn vị này đã tổ chức sự kiện ra quân dự án khu căn hộ Tecco Felice Homes bằng hình thức trực tuyến thu hút hàng nghìn nhân viên kinh doanh thuộc các đơn vị liên kết và khách hàng theo dõi.

Lễ ra quân dự án Tecco Felice Homes được tổ chức bằng hình thức trực tuyến

Trong sự kiện, thay mặt chủ đầu tư, đơn vị triển khai đã giới thiệu thông tin về dự án đến nhân viên kinh doanh và khách hàng. Nằm ngay trung tâm khu dân cư hiện hữu của TP Thuận An (Bình Dương), sở hữu chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đa dạng và hiện đại, Tecco Felice Homes được kỳ vọng sẽ đáp ứng cả nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng.

"Dự án Tecco Felice Homes thể hiện tâm huyết của chúng tôi trong việc kiến tạo một không gian sống hiện đại bằng sự chỉn chu và tâm huyết", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Đại diện đơn vị triển khai chia sẻ chính sách dành tặng khách hàng dự án Tecco Felice Homes.

Dự án ra đời trong bối cảnh thị trường nhà ở Bình Dương đang sôi động. Số liệu từ kênh dữ liệu bất động sản Vhome cho thấy, trong 4 tháng đầu năm, lượt tìm kiếm các sản phẩm tại thị trường Bình Dương tăng lên đáng kể. So với hồi cuối năm 2020, lượt tìm kiếm các sản phẩm địa ốc tại Dĩ An tăng khoảng 704%, Tân Uyên tăng hơn 593%, Thuận An tăng gần 449%, Bến Cát tăng 392% và Thủ Dầu Một tăng 175%. Thuận An, Dĩ An và Bến Cát nằm trong top 20 thị trường có lượt tìm kiếm cao nhất của kênh dữ liệu này.

Với mức giá tham chiếu từ 1,1 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ (chưa bao gồm VAT), Tecco Felice Homes hướng đến nhu cầu an cư của đa dạng đối tượng khách hàng. Dự án có nhiều loại hình căn hộ từ một đến 3 phòng ngủ, diện tích tiêu chuẩn từ 43,8-84,1 m2.

Tecco Felice Homes cung cấp gần 850 sản phẩm căn hộ cho thị trường Thuận An

Tecco Felice Homes gồm một tầng hầm và 22 tầng nổi. Trong đó, tầng thượng quy hoạch thành công viên Sky Park sở hữu tầm nhìn về trung tâm TP HCM.

Dự án còn có 25 tiện ích nội khu khép kín, từ mảng xanh mát với tầm nhìn không giới hạn của công viên trên không đến hồ bơi tại khu sinh hoạt chung...

Cư dân cũng dễ dàng hòa vào nhịp sống sôi động khi dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Thị Trung, kề bên tuyến đường giao thông huyết mạch Mỹ Phước - Tân Vạn. Tecco Felice Homes nằm ngay khu dân cư hiện hữu của TP Thuận An, gần chợ dân sinh, siêu thị, trung tâm thương mại Vincom, Aeon, trường mẫu giáo, trường đại học...

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ