Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

The Aston Nha Trang hút khách ngày ra mắt

Ms.Uyên - Thứ tư, 28/04/2021 | 07:33 GMT +7

Dự án The Aston Nha Trang thu hút đông khách hàng quan tâm nhờ không gian nghỉ dưỡng giàu tiện ích, tiềm năng rộng mở, tại sự kiện ra mắt ngày 25/4.

Sự kiện với chủ đề "Định nghĩa điểm đến hoàn hảo" do Tập đoàn Danh Khôi tổ chức ngày 25/4 tại TP HCM nhằm giới thiệu dự án The Aston Nha Trang và phong cách sống - nghỉ dưỡng mới tại thành phố biển giàu tiềm năng.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi ước tính, có hơn 500 khách hàng tham dự và tìm hiểu dự án tại sự kiện. Nhiều khách hàng nhận xét, dự án có sức hút ấn tượng, giàu tiềm năng đón du khách và mang lại cơ hội đầu tư rộng mở.

Tại sự kiện, các chuyên gia bất động sản cũng đã cung cấp bức tranh toàn cảnh về mô hình kinh tế đêm, sự phát triển mạnh mẽ trên thế giới và tiềm năng tại phát triển của mô hình này tại Nha Trang. Theo đó, The Aston sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng, hứa hẹn trở thành tâm điểm của mô hình kinh tế đêm tại phố biển, trở thành trung tâm vui chơi, giải trí đêm ấn tượng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi đã trao những phần quà may mắn cho khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Nhiều phần quà giá trị cao đã được trao đến khách hàng như kim cương, lượng vàng, chỉ vàng SJC, xe Vespa... Bên cạnh đó dự án còn được áp dụng chính sách ưu đãi nhằm đồng hành cùng người mua đón đầu cơ hội sinh lời từ dòng sản phẩm giàu tiềm năng này.

[Caption]Đại diện Tập đoàn Danh Khôi cho biết, với The Aston, đơn vị này đã dành nhiều thời gian làm việc với các đối tác, mục tiêu tạo ra một công trình kiến trúc không thể lỗi thời trong nhiều thập niên kế tiếp với cảm hứng từ đại dương, sóng biển và thuỷ triều trong từng đường nét mềm mại và uyển chuyển. Đó là nguyên do có sự hiện diện của hàng loạt các tên tuổi danh tiếng trong các mảng xây dựng, thiết kế, tư vấn quản lý vận hành, tư vấn khai thác gồm Central, DKO, Apave, Savills, Welham...

The Aston đồng thời có sự đồng hành của hai ngân hàng VPBank, PVcomBank cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thanh toán 7% trong đợt đầu tiên và thanh toán chỉ 25% đến khi nhận nhà. Đồng thời được hỗ trợ vay 0% lãi suất, ân hạn nợ lãi suất trong 24 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh còn được hưởng chiết khấu lên đến 14%.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ