Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra quân dự án Bcons Sala, thổi nhiệt thị trường bất động sản Dĩ An

Ms.Uyên - Thứ ba, 27/04/2021 | 03:05 GMT +7

Bcons Sala đang khiến cho thị trường nhà ở khu trung tâm hành chính Dĩ An tăng nhiệt. Bởi lẽ trong lúc thị toàn trường im ắng nguồn cung mới thì Bcons Sala lại đem đến những căn hộ sống hiện đại và có giá thành vô cùng bất ngờ.

Các chiến binh Gia Phúc có mặt từ sớm tại lễ ra quân dự án

Khu căn hộ Bcons Sala đã được Tập đoàn Bcons và công ty thành viên – Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp (chủ đầu tư dự án) động thổ xây dựng sau thời gian chuẩn bị pháp lý đủ điều kiện để thi công dự án.

Ngày 24/4/2021 vừa qua, lễ ra quân dự án khu căn hộ Bcons Sala đã được Tập đoàn Bcons và Phú Mỹ Hiệp tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Metropole để khởi động cho chiến dịch đưa thông tin dự án ra thị trường. Có hơn 400 chuyên viên kinh doanh đã quy tụ tại sự kiện này.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons – ông Lê Như Thạch chia sẻ tâm huyết với chuyên viên kinh doanh tại Lễ ra quân dự án Bcons Sala

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Bội Châu, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, Bình Dương. Theo kế hoạch, đến quý 1/2023, các căn hộ sẽ bàn giao cho khách hàng.

Với tâm huyết mong muốn mang lại “Nơi hạnh phúc trọn vẹn” cho người dân, Bcons dự kiến đưa ra thị trường các căn hộ Bcons Sala với giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng cùng với chương trình hỗ trợ lãi vay ngân hàng lên đến 21 tháng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Dự án xây dựng trên diện tích 3.909 m2, trong đó diện tích xây dựng khu căn hộ chỉ chiếm 33% gồm toà nhà cao 29 tầng và 2 tầng hầm với quy mô 513 căn hộ ở và 11 căn thương mại. Khu căn hộ Bcons Sala thiết kế theo phong cách hiện đại đem đến không gian sống an yên, tiện nghi ngay giữa đô thị sôi động và được chăm chút bằng hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú.

Tập đoàn Bcons và hai đơn vị phân phối đã phát lệnh ra quân cho dự án Bcons Sala

Sản phẩm căn hộ Bcons Sala được hai đơn vị là Sao Việt và Gia Phúc phân phối ra thị trường. Với vị trí đẹp, giá tốt, sản phẩm chất lượng, tiến độ thi công thần tốc cùng nhiều chương trình tài chính hỗ trợ người mua nhà, Bcons Sala nhận được sự hào hứng và quyết tâm của đội ngũ chuyên viên kinh doanh.

Tinh thần đặt mục tiêu bán hàng cao độ được các chiến binh kinh doanh khẳng định mạnh mẽ. Ngay tại lễ ra quân, bên cạnh những thông tin mà đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ, các chuyên viên kinh doanh không bỏ lỡ cơ hội “chất vấn” dồn dập chủ đầu tư nhằm khai thác thật nhiều thông tin về dự án, chủ đầu tư để làm dầy hơn khối lượng thông tin cung cấp cho khách hàng.

Đem đến cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn tại khu vực trung tâm hành chính Dĩ An, Bcons Sala được dự báo sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường trong quý 2/2021 này. Không những thế, chủ đầu tư còn đưa ra hàng loạt ưu đãi cho khách hàng khi trở thành chủ nhân của Bcons Sala. Khách hàng chỉ thanh toán chỉ 5%/tháng, ân hạn gốc và lãi trong 21 tháng, được chiết khấu lên đến 4,7% và có cơ hội trúng xế hộp Kia Soluto.

( Theo Cafeland) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ