Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

BV Diamond Hill hút nhà đầu tư Bắc Giang và các tỉnh lân cận

Ms.Uyên - Thứ sáu, 23/04/2021 | 09:00 GMT +7

Nếu như vàng, chứng khoán, ngân hàng đang tiềm ẩn nhiều rủi ro thì bất động sản lại trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong năm 2021, đặc biệt là những dự án có hồ sơ pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính vững mạnh, đơn cử như Tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ BV Diamond Hill.

Thận trọng hơn khi "trông giỏ bỏ trứng"

Mặc dù có những ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế trong và ngoài nước, thế nhưng không thể phủ nhận, Covid-19 đang là một "phép thử" liều cao giúp bộc lộ rõ ưu, nhược điểm của từng kênh đầu tư.

Trước đây, nhiều nhà đầu tư lựa chọn vàng như một kênh trú ẩn an toàn, thì thời gian vừa qua, thị trường vàng có nhiều biến động. So với thế giới, hiện giá vàng tại Việt Nam vẫn đang chênh lệch 6 - 8 triệu đồng/lượng. Hiện tượng giá vàng trong nước leo cao bất thường sẽ tạo rủi ro lớn cho nhà đầu tư. Nguyên nhân vì giá vàng trong ngắn hạn sẽ không thể duy trì ở mức cao.

Tương tự vàng, thị trường chứng khoán cũng ghi nhận nhiều bất thường. Ở thời điểm tăng trưởng kinh tế GDP ước đạt 2.9% năm 2020, chứng khoán vẫn ghi nhận hiện tượng tăng điểm ở mức cao. Điều này trở nên nghịch lý, khi thị trường chứng khoán không tăng trưởng dựa trên cơ sở kinh tế chắc chắn sẽ tạo ra nhiều nguy cơ cho nhà đầu tư.

Trong khi đó, ngân hàng vốn được xem là kênh đầu tư "ăn chắc mặc bền" nhất, nhưng so với trước Tết Nguyên đán, mặt bằng lãi suất tiết kiệm đã giảm thêm 0.5%/năm. Đối với lãi suất tiết kiệm kỳ hạn dưới 6 tháng chỉ còn 4%/năm, kỳ hạn 13 - 36 tháng đạt 5.5%/năm. Đây được xem là mức lãi suất thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua.

Đứng trước bối cảnh đó, bất động sản trở thành "miền đất hứa" của nhà đầu tư thông thái. Thực tế chứng minh, đầu năm 2020 đến nay giá bất động sản không hề giảm. Điều này cho thấy, bất động sản vẫn có sức đề kháng tốt trước những biến động của thị trường và trở thành kênh đầu tư "vua" với khả năng sinh lời vượt trội.

Không phải cứ đầu tư vào bất động sản sẽ tất thắng

Có nhiều nhà đầu tư bất động sản trên thị trường nhưng không phải ai cũng là chuyên gia để nhìn nhận chính xác giá trị thực của một dự án bất động sản tiềm năng. Hiện nay, bên cạnh một bộ phận không nhỏ nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư F0 đang chạy theo phong trào, tâm lý đám đông thì vẫn có nhiều nhà đầu tư lựa chọn chuyển dòng tiền sang các sản phẩm an toàn hơn, chấp nhận đầu tư dài hạn thay vì lướt sóng.

"Khi thị trường đang chịu nhiều tác động khó đoán, yếu tố "thắng - thua" sẽ được sàng lọc dựa trên sự nhanh nhạy và tầm nhìn sáng suốt của nhà đầu tư. Trước đây trong danh sách đầu tư của mình cũng có những "con gà" không thể đẻ trứng, thậm chí "chết yểu" do vướng phải chủ đầu tư thiếu uy tín, tiềm lực tài chính yếu. Chính từ bài học đó, khi quyết định đầu tư một dự án, mình sẽ tìm hiểu rất kỹ pháp lý và tiềm lực chủ đầu tư." Anh Giáp Tuấn Trung - một nhà đầu tư bất động sản chia sẻ.

Có thể nói, việc "chọn mặt gửi vàng" cho dự án có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, hạ tầng quy hoạch bài bản, đơn cử như Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ BV Diamond Hill được xem là yếu tố then chốt cho thành công của một thương vụ đầu tư

BV Diamond Hill là kênh đầu tư an toàn và bền vững trong năm 2021

Là dự án bất động sản cao cấp bậc nhất tại trung tâm thành phố Bắc Giang do BV Land (thành viên thuộc Tập đoàn Bách Việt) quản lý và phát triển, BV Diamond Hill kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh thương mại và an cư đẳng cấp với 2 tòa tháp chung cư và 3 block shophouse. Hiện nay, dự án đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, được cấp giấy phép xây dựng và đang tiến hành thi công phần móng, tầng hầm, chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Đặc biệt, BV Diamond Hill được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bách Việt (BV Group), thương hiệu chủ đầu tư bảo chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh cùng triết lý kinh doanh đề cao giá trị thực. Lấy "chất lượng" làm thước đo, lấy chữ "tín" làm nền tảng, BV Group đã từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với những công trình chất lượng, đẳng cấp như: khu đô thị Bách Việt Lake Garden, chung cư Bách Việt Areca Garden, chung cư Rivera Park, chung cư New Horizon…

Đáng ghi nhận, hiện nay tất cả các dự án đã hoàn thành xây dựng đi vào hoạt động của BV Group đều có pháp lý minh bạch, tỷ lệ lấp đầy nhanh, hình thành nên những cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng. Qua đó mang lại niềm tin, giá trị sống đích thực cho quý khách hàng cả về đầu tư và an cư.

( theo Cafef) 

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ