Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Shophouse The Center tại Nam Phú Quốc hút nhà đầu tư

Ms.Uyên - Thứ sáu, 23/04/2021 | 03:17 GMT +7

Lễ ra mắt phân khu The Center thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence thu hút gần 1.000 khách mời với hàng trăm sản phẩm được đặt mua.

Đại diện chủ đầu tư Sun Group cho biết, sự kiện ra mắt phân khu shophouse The Center diễn ra ở TP HCM ngày 18/4, thu hút đông đảo nhà đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Gần 1.000 khách mời cùng tìm kiếm cơ hội đầu tư shophouse The Center - phân khu thấp tầng duy nhất của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence tại phía Nam thành phố Phú Quốc.

Khách mời trải nghiệm không gian tái hiện thị trấn Địa Trung Hải tại sự kiện.

Tham dự sự kiện, khách hàng Đinh Tuấn Anh (quận 1, TP HCM) ấn tượng với những tiểu cảnh đậm chất Địa Trung Hải được bài trí tại không gian tổ chức sự kiện, mô phỏng hình ảnh thực tế của cảnh quan dự án trong tương lại. Đó là những cột đá cổ tái hiện phế tích Pompeii (Italy), những đài phun nước, khu vườn treo đầy hoa lá, song sắt uốn lượn hay vòm cửa trên những con phố ngả màu thời gian.

"Khung cảnh này khiến tôi nhớ tới 'thị trấn Địa Trung Hải' tại Nam Phú Quốc mà cả gia đình đã có dịp ghé thăm khi du lịch hồi đầu năm", khách hàng Tuấn Anh chia sẻ.

Nhà đầu tư này đã quyết định đăng ký đặt mua một căn shophouse tại dự án ngay sau khi chủ đầu tư Sun Group chia sẻ thông tin về phân khu The Center cũng như tầm nhìn phát triển Nam đảo.

Còn chị Minh Anh (Bình Dương) từng sở hữu nhiều sản phẩm của Sun Group tại Nam đảo cũng bất ngờ với những điểm thú vị của dự án ra mắt lần này. Khác với các dòng shophouse trước, shophouse The Center nằm tại vị trí trung tâm tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence và thị trấn Địa Trung Hải, hưởng trọn những lợi ích mà hệ sinh thái Sun Group mang lại.

"Tôi đánh giá cao hệ sinh thái của Sun Group tại Nam đảo và chọn mua shophouse là để kinh doanh thật chứ không phải để lướt sóng kiếm lời. Với sự tăng trưởng của du lịch Phú Quốc, tiềm năng kinh doanh dịch vụ tại shophouse The Center này rất lớn", chị Minh Anh nhận xét.

Đại diện chủ đầu tư Sun Group giới thiệu shophouse The Center.

Lý giải về sức hút dự án, chủ đầu tư cho biết, The Center ra mắt trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi trở lại. Thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang cho thấy, trong tháng 3 vừa qua, tổng lượt khách du lịch đến Phú Quốc đạt hơn 240.000 lượt, tăng hơn 130% so cùng kỳ. Phân khu The Center với những dãy shophouse sầm uất sẽ là mảnh ghép trung tâm của bức tranh thị trấn Địa Trung Hải, thu hút du khách ghé qua vui chơi, giải trí, trải nghiệm trong tương lai không xa.

"Du khách về đây không chỉ để cảm nhận The Center mà còn tận hưởng cả hệ sinh thái đẳng cấp do chúng tôi kiến tạo tại Nam đảo", đại diện Sun Group chia sẻ.

Shophouse The Center còn chinh phục giới đầu tư bởi tiềm năng kinh doanh đắc lợi tại Nam Phú Quốc, song hành với những giá trị độc đáo về kiến trúc, cảnh quan và pháp lý sở hữu lâu dài. Nằm tại trung tâm Nam Phú Quốc, The Center được kỳ vọng trở thành điểm tụ tiện ích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách, đáp ứng cả nhu cầu vui chơi, mua sắm hay nghỉ dưỡng. Mỗi căn shophouse The Center thiết kế thoáng rộng, chiều cao 5 tầng, mặt tiền lớn, thuận lợi cho chủ nhân kinh doanh mini-hotel hay dịch vụ khác phục vụ du khách.

Shophouse The Center nằm tại trung tâm dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence.

Dư địa thu hút khách của "thị trấn Địa Trung Hải" còn lớn khi nơi đây đang không ngừng bổ sung các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp như cầu Hôn, show trình diễn Vortex, những chuỗi nhà hàng hạng sang... Khi 3 phân khu cao tầng The Hill, The Sea, The Sky thuộc Sun Grand City Hillside Residence hoàn thiện cũng sẽ bổ sung cho The Center một lượng khách khổng lồ lưu trú tại tổ hợp căn hộ cao tầng này.

"Hút trọn dòng khách đổ về Nam đảo và mang đến cho họ đầy đủ những trải nghiệm cao cấp, The Center thu hút mạnh mẽ giới đầu tư, hứa hẹn trở thành cung đường vàng của du lịch Phú Quốc, mảnh đất phì nhiêu để khai triển kế hoạch đầu tư, khai thác kinh doanh du lịch", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ